3 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi "chồng cú vợ tiên" vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái

Cherry là một nữ y tá có ngoại hình xinh đẹp và chỉ nặng vỏn vẹn 44kg, trong khi đó người yêu của cô là anh Ball sở hữu ngoại hình kém sắc, làn da đen rỗ, đôi mắt híp và cân nặng lên tới 120kg.

Người ta thường nói trai xinh thì phải đi cùng gái đẹp thì mới xứng đôi vừa lứa và như một "quy luật ngầm" các cô nàng xinh đẹp chỉ muốn làm quen và yêu những anh chàng cao to, đẹp trai. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp và câu chuyện của cặp đôi đũa lệch người Thái Lan này là một ví dụ.

Đầu năm 2017, mạng xã hội châu Á liên tục chia sẻ câu chuyện tình yêu cảm động và cũng vô cùng "quý giá" của cặp đôi Cherry (tên đầy đủ là Siripa Boonraksol) và Ball (tên đầy đủ là Puwadol Kumthai).

3 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-13 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-23 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-33 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-43 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-53 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-63 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-7
Ball nặng tới 120kg, còn Cherry chỉ nặng 44kg mà thôi. Tuy không có vẻ ngoài long lanh nhưng bù lại, Ball lại có cô người yêu tốt bụng.

Cherry là một nữ y tá có ngoại hình khá xinh và chỉ nặng vỏn vẹn 44kg, trong khi đó người yêu của cô là anh Ball sở hữu vẻ ngoài kém sắc, làn da đen rỗ, đôi mắt híp và cân nặng lên tới 120kg (hơn bạn gái 76kg). Ấy vậy mà họ đã có khoảng thời gian hơn 10 yêu nhau, bất chấp sự khác biệt về ngoại hình. Có lẽ khoảng thời gian quá dài khiến chính bản thân họ cũng không nhớ rõ, mình bị đối phương thu hút từ lúc nào.

Khác với nhiều cô gái trẻ hiện nay, Cherry không quá quan trọng ngoại hình hay gia thế của người yêu. Thứ cô cần là trái tim nhân hậu, lòng vị tha và biết thấu hiểu đối phương. Ở điểm này, Ball đã hoàn toàn chinh phục cô y tá trẻ của bệnh viện Mission (Bangkok).

3 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-8
Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều tờ báo đã tìm đến tận nơi phỏng vấn cặp đôi. Cherry cho biết người yêu cô rất tốt bụng, chân thành và yêu cô bằng cả trái tim.

Chẳng hạn như việc Ball không thích phụ nữ để tóc ngắn nhưng nếu thấy Cherry đi cắt tóc, anh sẽ không bao giờ chê bai. Thậm chí anh còn vui vẻ khen ngợi hay nói vài câu bông đùa để làm người yêu vui.

Dù bị khá nhiều người hỏi han và thậm chí là trêu chọc nhưng Cherry vẫn quả quyết rằng Ball chính là định mệnh đời cô. Vì biết thông cảm, thấu hiểu và sẻ chia cho nhau nên tình yêu đã "đơm hoa kết trái" bằng một đám cưới hạnh phúc vào tháng 2 năm 2017.

Bẵng đi một thời gian, vào tháng 10 năm 2017, cộng đồng mạng lại được dịp bất ngờ khi cặp đôi thông báo đã lên chức bố mẹ. Trên trang Facebook cá nhân của mình, ông bố trẻ Ball thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe mặt con gái cưng. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng cặp đôi đồng thời khen em bé xinh xắn, đáng yêu.

3 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-93 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-103 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-113 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-123 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-13
Tháng 10 năm 2017, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Giờ đây, sau hơn 3 năm gây xôn xao mạng xã hội, cuộc sống của cặp đôi "đũa lệch" này vẫn vô cùng viên mãn. Con gái của họ đã lớn hơn, có nét đẹp của mẹ và dường như cô bé còn thừa hưởng gen di truyền "mũm mĩm" của bố nữa.

3 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-14Sau khi sinh con gái, Cherry lại càng xinh ra - ảnh chụp năm 2018.

3 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-153 năm sau khi gây xôn xao MXH, cuộc sống hiện tại của cặp đôi chồng cú vợ tiên vẫn viên mãn đáng ghen tị, tiết lộ luôn nhan sắc cô con gái-16
Con gái của cặp đôi giờ đã lớn hơn. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của mẹ.

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-nam-sau-khi-gay-xon-xao-mxh-cuoc-song-hien-tai-cua-cap-doi-chong-cu-vo-tien-van-vien-man-dang-ghen-ti-tiet-lo-luon-nhan-sac-co-con-gai-162210401210208174.htm

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.