3 tháng sau đám cưới, vợ ôm 400 triệu tiền bỏ trốn, chồng phát hiện sự thật đáng sợ

Chỉ 3 tháng sau đám cưới linh đình và hoành tráng, người chồng sốc nặng khi thấy vợ bặt vô âm tín cùng số tiền hơn 400 triệu.

Chỉ 3 tháng sau đám cưới linh đình và hoành tráng, người chồng sốc nặng khi thấy vợ bặt vô âm tín cùng số tiền hơn 400 triệu.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Zhang Guochun sống tại thị trấn Dĩnh Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã kết hôn với một người phụ nữ họ Cao vào đầu năm 2019. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng chung sống, người vợ này đã bỏ trốn khỏi nhà chồng, mang theo số tiền quà cưới hơn 400 triệu, khiến anh Zhang vô cùng sốc.

Theo đó, anh Zhang đã quen biết cô Cao một cách tình cờ và cảm thấy tâm đầu ý hợp ngay sau những lần đầu trò chuyện. Vì đã tới tuổi lập gia đình, lại thấy cô Cao không có vấn đề gì nên chỉ sau 1 tháng gặp gỡ, anh Zhang và cô Cao đã quyết định kết hôn với nhau.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức một cách rất linh đình và hoành tráng. Anh Zhang thậm chí còn không tiếc tiền, tặng cho vợ số tiền quà cưới 120.000 nhân dân tệ (hơn 405 triệu đồng). Tất cả mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi và mừng cho anh Zhang và cưới được một người vợ hiền thảo, đảm đang.

3 tháng sau đám cưới, vợ ôm 400 triệu tiền bỏ trốn, chồng phát hiện sự thật đáng sợ-1Anh Zhang sốc nặng khi biết cuộc hôn nhân của mình chỉ là vụ lừa đảo (Ảnh minh họa)

Nào ngờ "trời tính không bằng người tính", chỉ 3 tháng sau đám cưới, cô Cao bất ngờ bỏ trốn, mang theo cả số tiền hơn 400 triệu. Sau đó, cô ta gửi tin nhắn cho anh Zhang, nói rằng: "Tôi không thể sống cùng anh được nữa". Tới lúc đó, anh Zhang mới biết mình bị lừa, người vợ mà anh yêu thương bấy lâu nay chỉ đang lợi dụng cuộc hôn nhân này để lấy tiền của anh.

Quá tức giận, anh Zhang đã nổi cơn thịnh nộ và bắt cô Cao phải nói ra sự thật. Người phụ nữ này nói rằng cô hiện đang sống cùng chồng cũ, thậm chí đang mang trong bụng đứa con của người chồng cũ này. Điều đáng nói là cô Cao nhất quyết không chịu trả lại số tiền quà cưới mà trước đây anh Zhang tặng, nói rằng vì cô đã làm vợ anh Zhang rồi nên có quyền được hưởng số tiền đó.

Sau đó, anh Zhang đã kiện cô Cao ra tòa với cáo buộc lừa đảo hôn nhân. Sau khi trải qua một loạt thủ tục pháp lý, tòa án tuyên bố cô Cao phải trả lại cho anh Zhang 90.000 nhân dân tệ (hơn 304 triệu đồng). Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn không phục, không muốn trả tiền và quyết định kháng cáo.

Theo Khampha


vợ bỏ trốn

lừa đảo

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.