4 người chồng mới cưới đều chết yểu, số phận hẩm hiu của cô gái có mệnh "khắc phu" tưởng xót xa nhưng lại là âm mưu kinh hoàng tựa rắn độc

Mãi cho đến lúc nạn nhân xấu số thứ 4 bị tước đi mạng sống, toàn bộ chân tướng của vụ việc mới bị vạch trần.

Một cô gái trẻ xinh đẹp vừa bước chân về nhà chồng được vài ngày thì người chồng đột nhiên chết bất đắc kỳ tử. Nàng dâu mới đau lòng, khóc lóc thảm thiết đến mờ cả mắt, khan cả tiếng, khiến ai nấy chứng kiến đều xúc động thương cảm.

Một thời gian ngắn sau, cô gái này tiếp tục đến làm dâu một nhà khác, chỉ mới 4 ngày thì chồng lại lăn ra chết. Đây phải chăng là số phận hẩm hiu của cô gái "hồng nhan họa thủy"?

Mãi cho đến lúc nạn nhân xấu số thứ 4 bị tước đi mạng sống, toàn bộ chân tướng của vụ việc mới bị vạch trần.

4 người chồng mới cưới đều chết yểu, số phận hẩm hiu của cô gái có mệnh khắc phu tưởng xót xa nhưng lại là âm mưu kinh hoàng tựa rắn độc-1

Năm 1977, Lý Huệ Kiệt sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở làng Ngọa Cương, An Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Bố qua đời sớm vì bạo bệnh, Lý Huệ Kiệt và mẹ là Điền Tuyết Cần đã trải qua cuộc sống khó khăn, thiếu thốn vô cùng vất vả.

Điền Tuyết Cần là một người đàn bà mê tiền, thích tiêu tiền nhưng lại không có khả năng kiếm tiền. Bà đổ lỗi cho người chồng nghèo khổ yểu mệnh đã khiến cho bà lâm vào cảnh khổ sở, chết rồi cũng chẳng để lại cho mẹ con bà ta được đồng xu cắc bạc hay thứ gì quý giá.

Sự căm phẫn của Điền Tuyết Cần bị bà ta dồn hết vào đầu đứa con gái nhỏ. Trong suốt thời thơ ấu của Lý Huệ Kiệt, cô đã bị mẹ mắng chửi, đánh đập không thương tiếc mỗi khi cô phạm sai lầm hoặc làm điều gì phật lòng mẹ. 

Lý Huệ Kiệt dần dà trở nên phụ thuộc và nghe lời mẹ răm rắp. Chính Điền Tuyết Cần đã truyền vào đầu Lý Huệ Kiệt tư tưởng: Tiền là thứ quan trọng nhất, có tiền là có tất cả.

4 người chồng mới cưới đều chết yểu, số phận hẩm hiu của cô gái có mệnh khắc phu tưởng xót xa nhưng lại là âm mưu kinh hoàng tựa rắn độc-2Lý Huệ Kiệt xinh đẹp khiến cho nhiều trai làng mê như điếu đổ, mong được cưới về làm vợ.

Năm Lý Huệ Kiệt 16 tuổi, Điền Tuyết Cần tuyên bố không cho cô đi học nữa, buộc cô phải vừa đi làm, vừa làm ruộng để kiếm sống. Nhưng mức lương ít ỏi cộng với thu hoạch mùa màng không tốt cũng chẳng giúp cho cuộc sống của mẹ con Lý Huệ Kiệt khá hơn là bao.

Vài năm sau, Lý Huệ Kiệt 22 tuổi, là cô gái xinh đẹp nhất làng và cũng đã đến tuổi kết hôn. Nhiều trai làng đều muốn cưới Lý Huệ Kiệt về làm vợ nhưng số tiền quà cưới mà Điền Tuyết Cần đưa ra cao ngất ngưởng, ai nghe thấy cũng ngán ngẩm quay về.

Năm 1999, cuối cùng Điền Tuyết Cần cũng đồng ý gả con gái cho gia đình họ Hoàng ở làng kế bên khi họ chấp nhận chi trả tiền sính lễ là 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng) cùng một số quà cáp khác.

Sau ngày kết hôn, Điền Tuyết Cần vội vàng nhét vào tay Lý Huệ Kiệt một gói bột nhỏ, dặn con gái chờ dịp thích hợp thì pha cho chồng là Hoàng Quốc Phú uống. Bà ta còn cẩn thận nhắc nhở con gái sau khi cho chồng uống thì phải dọn sạch chén thuốc không được để lại manh mối, sau đó đi ngủ và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

4 người chồng mới cưới đều chết yểu, số phận hẩm hiu của cô gái có mệnh khắc phu tưởng xót xa nhưng lại là âm mưu kinh hoàng tựa rắn độc-3Hai mẹ con Điền Tuyết Cần và Lý Huệ Kiệt tin rằng màn kịch "khắc phu" của họ có thể diễn ra suôn sẻ mãi mãi.

Lý Huệ Kiệt không biết thứ mẹ đưa cho mình là gì nhưng cô không dám làm trái lời mẹ. Ngày thứ 3 sau khi về nhà chồng, cô ta lén pha cho chồng chén nước rồi lừa anh ta uống hết. Thì ra chén thuốc đó có độc, Hoàng Quốc Phú uống xong đã lăn ra chết. Khi gia đình họ Hoàng phát hiện thì đã quá trễ.

Lý Huệ Kiệt chứng kiến gương mặt méo mó vì đau đớn của chồng, lần đầu tiên nhìn thấy người chết trước mặt đã tỏ ra kinh hoàng tột độ. Cô lao đến ôm thi thể chồng mới cưới khóc lóc thảm thiết. 

Điều này đã giúp cho cô ta thoát khỏi sự nghi ngờ. Ai cũng đau lòng vì số phận hẩm hiu của Hoàng Quốc Phú, xót xa cho thân phận nàng dâu mới đã trở thành góa phụ, không một ai mảy may nghĩ rằng chính Lý Huệ Kiệt đã đầu độc chồng mình.

Gia đình họ Hoàng sau đó đã chôn cất con trai xấu số của họ rồi đuổi Lý Huệ Kiệt ra khỏi nhà vì cho rằng cô ta là số "khắc phu", không mang lại điều gì tốt đẹp cho gia đình họ.

Thấy con gái giết chết chồng mà không bị vào tù, lại còn mang về nhà khoản tiền cưới lớn, Điền Tuyết Cần lập tức nhìn ra cơ hội làm giàu dễ dàng. Chỉ cần Lý Huệ Kiệt tiếp tục tìm được một đối tượng kết hôn giàu có để lấy tiền cưới sau đó đóng vai nạn nhân đau khổ bị đuổi khỏi nhà vì mệnh "khắc phu", mẹ con họ sẽ có thể trót lọt kiếm được rất nhiều tiền trong một khoảng thời gian ngắn.

4 người chồng mới cưới đều chết yểu, số phận hẩm hiu của cô gái có mệnh khắc phu tưởng xót xa nhưng lại là âm mưu kinh hoàng tựa rắn độc-4Lý Huệ Kiệt và hai trong số 4 người chồng yểu mệnh của mình.

Một thời gian ngắn sau, Lý Huệ Kiệt đính hôn với một người đàn ông giàu có tên Phó Quốc Lương ở làng khác. Lần này Điền Tuyết Cần nhận được số tiền cưới là 7.000 tệ (khoảng 27 triệu đồng).

Ngày thứ 2 sau đám cưới, Lý Huệ Kiệt và chồng cùng nhau đi trả lễ ở nhà bà mai. Trên đường về, Lý Huệ Kiệt đã pha thuốc độc vào chai nước và kêu chồng uống. Đến sáng hôm sau, Lý Huệ Kiệt lo lắng nói với mọi người là chồng cô đi mua thuốc lá từ hôm qua chưa thấy về. Gia đình họ Phó cùng dân làng tỏa ra đi kiếm thì phát hiện thi thể Phó Quốc Lương tại khu vực phía đông ngôi làng, và anh đã chết từ lâu.

Một số dân làng đề nghị báo cảnh sát thì Lý Huệ Kiệt liền đóng màn kịch góa phụ đau khổ, khóc lóc than trách số phận hẩm hiu của mình. Nhà họ Phó cho rằng con trai họ trước nay sức khỏe không tốt, hay bệnh tật triền miên nên họ không đồng ý báo cảnh sát mà nhanh chóng chôn cất. Lý Huệ Kiệt một lần nữa bị đuổi khỏi nhà chồng.

Tai tiếng của Lý Huệ Kiệt khiến hai mẹ con cô khó có thể tìm ra được đối tượng kết hôn mới trong một khoảng thời gian. Đến tháng 7/2000, Lý Huệ Kiệt mới quen biết được với Mã Tân Hải và nhanh chóng đi đến hôn nhân. Điền Tuyết Cần sung sướng cầm số tiền cưới và quà cáp trị giá 5.000 tệ (khoảng 17,6 triệu đồng).

Và cũng giống như các ông chồng xấu số trước kia của Lý Huệ Kiệt, lần này Mã Tân Hải cũng không thoát được cái chết. Chỉ hai ngày sau khi kết hôn, anh ta đã lăn ra chết một cách bí ẩn.

4 người chồng mới cưới đều chết yểu, số phận hẩm hiu của cô gái có mệnh khắc phu tưởng xót xa nhưng lại là âm mưu kinh hoàng tựa rắn độc-5Hai mẹ con "rắn độc" nhận án tử hình cho tội ác chúng đã gây ra.

Tháng 1/2018, mặc cho nhiều tai tiếng xung quanh người phụ nữ "khắc phu", người đàn ông tên Hoàng Chí Cường vẫn chấp nhận rước Lý Huệ Kiệt về làm vợ. Bốn ngày sau đó, Lý Huệ Kiệt lại tái diễn kế hoạch cho chồng uống thuốc độc, khiến Hoàng Chí Cường chết tức tưởi.

Lý Huệ Kiệt nhìn thấy chồng chết, lao đến ôm thi thể người quá cố mà khóc, cầu mong được sự thương xót. Không ngờ màn kịch của Lý Huệ Kiệt đã không qua được ánh mắt tinh tường của bố nạn nhân, ông Hoàng Học Hoa.

Nhận thấy con trai chết quá bất thường, ông Hoàng Học Hoa đã nhanh chóng trình báo sự việc cho cảnh sát, yêu cầu khám nghiệm tử thi để tìm ra sự thật. Đến lúc này, toàn bộ âm mưu thâm độc của hai mẹ con Lý Huệ Kiệt và Điền Tuyết Cần mới bị vạch trần.

Dưới sự điều tra chặt chẽ của cảnh sát, họ đã phát hiện một nửa chai thuốc độc trong phòng ngủ của đôi vợ chồng mới cưới. Mọi nghi ngờ đổ dồn vào Lý Huệ Kiệt và Điền Tuyết Cần nên hai người bị đưa về đồn để cho lời khai.

Trước hoàng loạt câu hỏi và chứng cứ về cái chết bất thường của những người chồng trước của Lý Huệ Kiệt, hai mẹ con "rắn độc" không còn đường chối cãi, thú nhận rằng chính họ đã đầu độc chết 4 nạn nhân. Kết cục, Điền Tuyết Cần và Lý Huệ Kiệt đều bị kết án tử hình cho những tội ác kinh tởm mà họ đã gây ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-nguoi-chong-moi-cuoi-deu-chet-yeu-so-phan-ham-hiu-cua-co-gai-co-menh-khac-phu-tuong-xot-xa-nhung-lai-la-am-muu-kinh-hoang-tua-ran-doc-16221151000082028.htm

giết chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.