Ác phụ sinh con tại nhà rồi thản nhiên vứt vào thùng rác nhưng tội ác đằng sau còn khủng khiếp hơn

Một nữ chuyên gia trang điểm nổi tiếng đã bị phát giác ra tội ác tày trời sau khi nhập viện trong tình trạng bất thường

Một nữ chuyên gia trang điểm nổi tiếng đã bị phát giác ra tội ác tày trời sau khi nhập viện trong tình trạng bất thường.

Alyssa Anne Dayvault, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên mạng, ở Nam Carolina, Mỹ đang phải đối mặt với bản án của lương tâm và công lý khi nhẫn tâm sát hại hai đứa con mới sinh của mình chỉ trong vòng 13 tháng.

Cảnh sát địa phương cho hay, sự việc chỉ bị phát giác khi Alyssa được đưa vào Bệnh viện khu vực Grand Strand ngày 5/12 vừa qua trong tình trạng chảy máu âm đạo. Khi được chăm sóc tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện, nữ bệnh nhân của mình có nhau thai nhưng lại không thấy bất kỳ đứa trẻ nào cả.

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Alyssa thừa nhận rằng cô đã sinh một bé trai tại nhà riêng của mình ở North Myrtle Beach. Người mẹ này khai nhận rằng đứa trẻ được sinh ra với biểu hiện bị khó thở. Do sinh tại nhà không đảm bảo cơ sở vật chất y tế nên không thể cứu sống đứa trẻ.

Ác phụ sinh con tại nhà rồi thản nhiên vứt vào thùng rác nhưng tội ác đằng sau còn khủng khiếp hơn-1

Alyssa là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên mạng.

Ác phụ sinh con tại nhà rồi thản nhiên vứt vào thùng rác nhưng tội ác đằng sau còn khủng khiếp hơn-2

Người mẹ thừa nhận đã vứt bỏ 2 đứa con sơ sinh của mình trong thùng rác chỉ trong vòng 13 tháng.

Sau đó, Alyssa đã vứt thi thể đứa con mới sinh vào thùng rác tại nơi cư trú của mình mà không thông báo cho bất cứ ai. Kinh hoàng hơn, bé trai sơ sinh xấu số không phải là nạn nhân duy nhất.

Theo cảnh sát, vào tháng 11/2017, Alyssa cũng hạ sinh một bé gái sơ sinh tại nhà riêng và cũng vứt bỏ em trong thùng rác. Theo điều tra, người phụ nữ 30 tuổi này đã che đậy hai lần mang thai của mình, rồi âm thầm sinh con tại nhà và vứt bỏ hai đứa trẻ sau khi sinh.

Hiện chưa rõ Alyssa đã kết hôn hay chưa, chỉ biết rằng người phụ nữ này thường xuyên đăng hình ảnh về hai cô con gái nhỏ của mình trên Instagram. Theo cảnh sát, Alyssa bị buộc tội giết người, lạm dụng trẻ em và tội hủy hoại thi thể con người.

Vụ việc trên đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ về người mẹ máu lạnh này. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Helino


sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.