Ấn Độ: Chấn động vụ 2 nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể

Gia đình của 2 nữ sinh tại thành phố Betna, bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ vừa đến cơ quan chức năng trình báo về việc con em mình đã bị ít nhất 15 người đàn ông làm nhục giữa ban ngày ban mặt tại một trang trại bỏ hoang. Một trong các nghi phạm thậm chí còn là con trai của một thành viên trong hội đồng địa phương

Gia đình của 2 nữ sinh tạithành phố Betna, bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ vừa đến cơ quan chức năngtrình báo về việc con em mình đã bị ít nhất 15 người đàn ông làm nhục giữa banngày ban mặt tại một trang trại bỏ hoang.

Một trong các nghi phạm thậm chí còn là con trai của một thành viên trong hộiđồng địa phương.

Theo đơn trình báo, vụ việc kinh hoàng xảy ra ngày 10/2 nhưng phải đến ngày 18/2thì các nữ sinh nói trên mới tiết lộ với gia đình. Một trong 2 thiếu nữ khairằng, con trai của một vị quan chức địa phương tên là Javed đã ép cô phải đếngặp hắn nếu không muốn gia đình gặp nguy hiểm.

Vì quá sợ hãi nên thiếu nữ này đã rủ em họ đi cùng. Sau đó, Javed yêu cầu 2 côgái đi nơi khác để nói chuyện. Khi bị đưa đến một cánh đồng vắng, các cô đã bịmột nhóm 10 người đàn ông thay nhau hãm hiếp.

Bi kịch của 2 nữ sinh nghèo không dừng lại ở đó khi họ còn bị vài người đàn ôngđang làm việc gần hiện trường sau khi nghe tiếng kêu cứu đã chạy đến và thay vìgiúp đỡ các em lại xông vào hiếp dâm.

Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được con số chính xác những nghi phạm có liênquan đến vụ việc kinh hoàng.


Theo Bảo An
         PLVN




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.