Ảnh 9X bật khóc khi thấy bạn gái mặc váy dạ hội "gây bão" mạng

Mới đây, giây phút xúc động của anh chàng Devin Collier khi lần đầu tiên nhìn thấy bạn gái trong chiếc váy dạ hội thu hút hơn 120.000 like (thích) và 32.000 lượt chia sẻ.

Mới đây, giây phút xúc động của anh chàng Devin Collier khi lần đầu tiên nhìn thấy bạn gái trong chiếc váy dạ hội thu hút hơn 120.000 like (thích) và 32.000 lượt chia sẻ.

Đôi trẻ đang gây chú ý trên mạng xã hội Twitter là Nolanah Garcia (học sinh trường trung học Southside, San Antonio, Texas, Mỹ) và người bạn trai Devin Collier.

Khi tham dự buổi vũ hội tại trường cùng người yêu, Nolanah đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy dạ hội màu xanh đậm, với áo crop top lấp lánh và phần chân váy dài chấm đất.

Ảnh 9X bật khóc khi thấy bạn gái mặc váy dạ hội gây bão mạng - Ảnh 1.

Nolanah trong chiếc váy dạ hội xinh xắn.

Theo Teen Vogue, khi lần đầu nhìn thấy bạn gái xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy dạ hội, anh chàng Devin đã xúc động tới mức bật khóc nức nở. Những hình ảnh cảm động của họ đã được một nhiếp ảnh gia tình cờ ghi lại.

"Phản ứng bất ngờ của Devin đã thực sự làm tôi cảm động. Tôi bảo anh ấy đừng khóc nữa, vì sợ mình cũng sẽ khóc theo và làm hỏng lớp trang điểm mất", Nolanah tâm sự về khoảnh khắc ý nghĩa nhưng cũng có phần hài hước của mình.

Theo chia sẻ, đây có lẽ là lần Devin thể hiện những phản ứng mạnh mẽ nhất trước bạn gái.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, Nolanah chưa bao giờ trang điểm hay mặc những bộ đồ dịu dàng nữ tính. Vì vậy, sự xúc động và bối rối của nam sinh khi lần đầu thấy một hình ảnh khác ở người yêu là điều có thể hiểu được.

Khoảnh khắc đáng yêu của bạn trai sau đó được Nolanah đăng tải lên trang Twitter cá nhân, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với hơn 120.000 like (thích) và 32.000 lượt chia sẻ.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự thích thú trước phản ứng từ người bạn trai và chúc mừng cho tình yêu của đôi trẻ.

"Nhìn vào bức ảnh, tôi cũng có thể cảm nhận được tình yêu chân thành mà anh ấy dành cho bạn. Hãy giữ anh ấy thật chặt nhé", một dân mạng bày tỏ.

"Hãy yêu một cô gái giản dị không thích son phấn để khi cô ấy trang điểm lên, bạn sẽ phải bất ngờ đấy" là câu nói có vẻ rất đúng trong trường hợp của cặp dễ thương này.

Theo Zing


Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.