Ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi của em bé hoàng gia Anh "gây bão" MXH, Meghan bất ngờ bị réo tên bởi chi tiết đặc biệt

Em bé được Nữ hoàng Anh ưu ái khi tham dự lễ rửa tội đã gây chú ý trong bức ảnh sinh nhật tròn 1 tuổi.

Vào ngày 9/2, con trai đầu lòng của Công chúa Eugenie đã chính thức tròn 1 tuổi. Nhằm kỷ niệm dấu mốc đặc biệt này, cháu gái được Nữ hoàng Anh yêu quý đã tung ra 2 bức ảnh mới của con trai August.

Bức ảnh đầu tiên cho thấy bé August mặc bộ đồ mùa đông ấm áp khi cậu bé cùng cha mẹ đi nghỉ dưỡng trong khu trượt tuyết. Bức ảnh thứ hai chụp cận cảnh đằng sau lưng em bé hoàng gia với mái tóc óng mượt cùng bảng tên viết sau lưng. Đứa trẻ dường như đang tham gia chơi tại lớp học ở nhà trẻ.

Ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi của em bé hoàng gia Anh gây bão MXH, Meghan bất ngờ bị réo tên bởi chi tiết đặc biệt-1

Ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi của em bé hoàng gia Anh gây bão MXH, Meghan bất ngờ bị réo tên bởi chi tiết đặc biệt-2

Hai bức ảnh mới về em bé hoàng gia.

Công chúa Eugenie đã khéo léo che đi gương mặt của con trai mình trong cả hai bức hình để đảm bảo sự riêng tư. Ngoài chia sẻ 2 tấm hình, cháu gái Nữ hoàng Anh đã gửi lời nhắn đầy xúc động: "Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi của cậu bé anh hùng Augie (biệt danh của đứa trẻ). Con là một thiên thần đặc biệt, làm bừng sáng khắp mọi nơi bằng nụ cười và cái vẫy tay đáng yêu. Con đã khiến cha mẹ vô cùng tự hào. Cha mẹ yêu con rất nhiều!".

Bé August hiện đứng thứ 13 trong danh sách kế thừa ngai vị. Cậu bé là một trong những chắt trai vinh dự được Nữ hoàng Anh dự lễ rửa tội vào năm ngoái. Bé August may mắn đã gặp được Hoàng tế Philip trước khi ông qua đời vào tháng 4 năm ngoái. Sau khi Hoàng tế ra đi, hai em bé hoàng gia khác đã chào đời là Lilibet của nhà Sussex và Sienna, con của vợ chồng Công chúa Beatrice.

Những bức hình mới về con trai của Công chúa Eugenie đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc đến em bé hoàng gia. Trong khi đó, có một số ý kiến nhận xét rằng, Công chúa Eugenie đang có xu hướng đi theo nhà Meghan khi không công khai cận mặt hình ảnh của con nhỏ và chụp rõ bàn chân của đứa trẻ, điều hiếm khi thấy ở các bức ảnh của những em bé hoàng gia khác trước đây.

Ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi của em bé hoàng gia Anh gây bão MXH, Meghan bất ngờ bị réo tên bởi chi tiết đặc biệt-3

Vợ chồng Meghan hiếm hoi đăng ảnh con gái Lilibet.

Meghan cũng giữ kín hình ảnh bé Lilibet và chỉ mới để lộ nửa gương mặt con trong thiệp Giáng sinh vào cuối năm ngoái. Trong khi đó bé Archie cũng hiếm khi để lộ ảnh cận mặt. Nhà Sussex từng nêu rõ quan điểm rằng họ muốn cho con có một tuổi thơ êm đềm, không trở thành tâm điểm của truyền thông. 

Vợ chồng Công chúa Eugenie và nhà Sussex đã duy trì mối quan hệ thân thiết từ lâu. Dù vợ chồng Meghan sang Mỹ nhưng hai cặp đôi vẫn giữ liên lạc. Chính vì vậy thật dễ hiểu vì sao họ có chung quan điểm về việc chia sẻ hình ảnh của con trước công chúng.

Nguồn: People

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-mung-sinh-nhat-1-tuoi-cua-em-be-hoang-gia-anh-gay-bao-mxh-meghan-bat-ngo-bi-reo-ten-boi-chi-tiet-dac-biet-22202211223124775.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.