Nữ hành khách ngồi khoang thương gia bị cưỡng bức ngay trên máy bay không ai hay biết gì

Một người đàn ông đã bị cáo buộc cưỡng hiếp nữ hành khách trong chuyến bay đi từ New Jersey đến London.

Tờ NY Post đưa tin, một người đàn ông đã bị cảnh sát Anh bắt giữ sau khi nữ hành khách 40 tuổi báo với phi hành đoàn rằng cô đã bị tấn công tình dục khi đang ngồi ở khoang thương gia.

Sự việc xảy ra trong chuyến bay đêm vào ngày 31/1 của hãng hàng không United Airlines. Được biết, lúc này các hành khách khác đang ngủ trên chuyến bay nên không ai hay biết chuyện gì đã xảy ra.

Trong một tuyên bố, cảnh sát London cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi ngay khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Heathrow. Cảnh sát London thông báo: "Vào lúc 6h39' ngày 31/1, cảnh sát ở sân bay Heathrow đã nhận được báo cáo về vụ việc xảy ra trên chuyến bay. Các sĩ quan cảnh sát đã đợi sẵn ở sân bay và tiến hành bắt giữ người đàn ông 40 tuổi bị nghi là thủ phạm thực hiện vụ cưỡng hiếp. 

Hiện tại, người đàn ông này được thả trong quá trình cảnh sát tiến hành điều tra. Người báo án là nữ hành khách 40 tuổi cũng đang được các chuyên gia hỗ trợ và quá trình điều tra vẫn đang diễn ra".

Nữ hành khách ngồi khoang thương gia bị cưỡng bức ngay trên máy bay không ai hay biết gì-1Sự việc xảy ra khi hành khách đang ngủ.

Tờ 7News đưa tin, người đàn ông ngồi trên một hàng ghế riêng biệt, cũng thuộc khoang thương gia với người phụ nữ. Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra khoang thương gia nơi xảy ra vụ việc. Các nhà điều tra cũng thu thập dấu vân tay và ADN của người đàn ông này.

Khi được hỏi về sự việc, hãng hàng không United Airlines không cung cấp thêm thông tin. Tuy nhiên, hãng này cho biết phi hành đoàn đã gọi điện báo ngay cho cảnh sát sau khi họ biết được chuyện xảy ra vụ cưỡng hiếp trên chuyến bay.

"Phi hành đoàn của chúng tôi đã gọi và báo cáo chính quyền địa phương ngay sau khi họ nghe được lời cáo buộc. Chúng tôi sẽ hợp tác với lực lượng chức năng để điều tra", Business Insider dẫn báo cáo từ hãng United Airlines.


Nữ hành khách ngồi khoang thương gia bị cưỡng bức ngay trên máy bay không ai hay biết gì-2Nữ hành khách đã được các chuyên gia hỗ trợ sau vụ việc.

Tờ The Sun đưa tin, hành khách trên chuyến bay ở hạng thương gia sẽ phải trả khoảng 4.000 USD (gần 100 triệu đồng) cho chuyến đi. Người phụ nữ được cho là "rất đau khổ" sau vụ tấn công. Cô và người đàn ông bị cáo buộc đều mang quốc tịch Anh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hanh-khach-ngoi-khoang-thuong-gia-bi-cuong-buc-ngay-tren-may-bay-khong-ai-hay-biet-gi-162221102110928686.htm

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.