Thấy bạn bị cưỡng bức, cô gái chạy lại cứu và kết thảm

Không gọi báo cảnh sát mà tự mình quay lại để cứu bạn khi thấy bạn bị cưỡng bức, cô gái trẻ này cũng trở thành công cụ để trút bỏ dục vọng của nhóm đàn ông.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở Adelaide, Australia. Vào thời điểm xảy ra sự việc, hai cô gái trẻ, một người 18 tuổi, một người 19 tuổi đi ngang qua khu vực gần một bãi đậu xe vào lúc 23h đêm trên đường Hindley.

Đi được nửa đường, cả hai gặp 7 người đàn ông đang đứng uống rượu và hút cần sa. Vì quen biết 1 trong sống 7 người đàn ông này thông qua bạn trai cũ, một cô gái đã mất cảnh giác và dừng lại khi nghe thấy nhóm đàn ông mời uống rượu.

Đau lòng thay, sự mất cảnh giác này đã khiến hai cô gái trẻ phải trả giá đắt. Cô gái quen biết nhóm người sau khi dừng lại nói chuyện, uống rượu đã bị kéo vào cầu thang bãi đậu xe và tấn công tình dục tập thể trong khoảng 30 phút.

Thấy bạn bị cưỡng bức, cô gái chạy lại cứu và kết thảm-1 Ảnh minh hoạ.

Khi phát hiện bạn mình bị tấn công tình dục, cô gái còn lại lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường. Thế nhưng, sau một hồi đấu tranh nội tâm, cô vẫn không thể bỏ rơi bạn mình được nên quyết định quay lại để cứu bạn.

Song, vì quá chủ quan, không báo cho cảnh sát ngay, cô gái quay lại cứu bạn tiếp tục gặp nạn. Không những cô không cứu được bạn mà còn trở thành công cụ để trút bỏ dục vọng của nhóm đàn ông.

Sau khi vụ việc xảy ra, hai nạn nhân đã quyết định đến đồn cảnh sát để trình báo, cảnh sát cũng lập tức bắt giữ 5 người đàn ông có liên quan, tuổi từ 17 đến 23. Trong số đó, một thanh niên 21 tuổi thậm chí còn đề nghị 'bồi thường' 4.000 USD (khoảng 93 triệu đồng) với hy vọng nạn nhân rút đơn tố cáo, cho mình được tại ngoại.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục truy tìm 2 đối tượng còn lại, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Tri thức & Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/thay-ban-bi-cuong-buc-co-gai-chay-lai-cuu-va-ket-tham-1783790.html

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.