Bà ngoại đi vệ sinh, để cháu trên xe đẩy giữa phố, ngay lập tức bé bị bắt cóc

Người bà vì chạy đi nhà vệ sinh đã để cháu mình trong xe đẩy giữa chốn đông người, tạo cơ hội cho kẻ bắt cóc ra tay.

Người bà vì chạy đi nhà vệ sinh đã để cháu mình trong xe đẩy giữa chốn đông người, tạo cơ hội cho kẻ bắt cóc ra tay.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h, ngày 4/12, ở một con đường đông đúc thuộc Nam Xương, Trung Quốc. Theo đó, bà Xu, bà ngoại của em bé, đã rời khỏi chiếc xe đẩy để đi vào nhà vệ sinh công cộng.

Theo camera giám sát ghi lại được, cháu bà Xu ở một mình trong xe đẩy, giữa dòng người qua lại đông đúc. Một người đàn ông, tên là Zhou đã lẳng lặng đi đến và đẩy chiếc xe đẩy chứa bé gái rời đi nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Sau khi rời khỏi con đường đông đúc, người đàn ông bắt cóc đứa trẻ đi đến một con đường khác thưa thớt hơn. Ngay sau khi có thông báo về vụ mất tích đứa trẻ, cảnh sát để dựa vào CCTV để truy tìm nghi can vụ bắt cóc.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông đã bắt một chiếc xe buýt tại một ngã tư đường cao tốc. Không lâu sau đó, cảnh sát đã tóm gọn được tên này và giải cứu em bé. Thậm chí, ông Zhou còn là một nghi can trong vụ cướp gần đây.

Em bé đã may mắn trở về an toàn bên gia đình. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc để có thể nhanh chóng đưa tên Zhou ra tòa án xét xử để nhận bản án trừng trị thích đáng. 

bắt cóc

  Bé gái may mắn được giải thoát. Tên Zhou hiện đang bị cảnh sát giam giữ.

bắt cóc
Sự việc khiến gia đình bé gái hoảng hốt nhiều ngày.

Theo Hồng Nam (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.