"Bác sĩ tử thần" giết chết và giấu xác nạn nhân trong vườn để phi tang bị bắt giữ

Santosh Pol đã sát hại 6 nạn nhân bằng cách tiêm thuốc vượt quá quy định rồi chôn xác trong vườn để phi tang.

Santosh Pol đã sát hại 6 nạn nhân bằng cách tiêm thuốc vượt quá quy định rồi chôn xác trong vườn để phi tang.

Cảnh sát Ấn Độ vừa ra quyết định bắt giữ một bác sĩ sống tại miền Tây nước này vì bị cáo buộc đã tiêm thuốc quá liều khiến 6 người thiệt mạng. Sau khi gây tội, bác sĩ cố tình chôn xác người trong trang trại để che giấu cơ quan chức năng.

Kẻ bị bắt là Santosh Pol, còn có biệt danh là bác sĩ tử thần. Pol bị cảnh sát tìm thấy tại một thị trấn ở bang Maharashtra khi đang điều tra vụ mất tích của 6 nạn nhân.

Pol đã sát hại 6 nạn nhân gồm 5 phụ nữ và 1 đàn ông. Chúng tôi tìm được 4 thi thể trong trang trại của Pol và một thi thể ở ngoại ô thị trấn” – Cảnh sát trưởng Padmaker Ghanvat nói.
 
Cảnh sát bắt giữ Santosh Pol vì hành vi giết người.

Tuy nhiên, Pol liên tục thay đổi lời khai mỗi khi thẩm vấn nên hiện chúng tôi chưa xác định được động cơ giết người của hắn” – Ghanvat nói thêm.

Các nạn nhân đã mất tích trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng tất cả vụ mất tích đều có liên quan đến vị bác sĩ này. Những hình ảnh mới nhất đã chụp lại trang trại của Pol trong lúc cảnh sát đang đào xới để tìm kiếm thi thể. Còn hàng xóm vây kín xung quanh vì tò mò.

Ngoài Pol, một y tá cũng bị tạm giam vì nghi ngờ đồng lõa trong những vụ giết người dã man này.
 
Pol bị cáo buộc sát hại 6 người bằng cách tiêm thuốc.

Trong 6 nạn nhân, chỉ có nữ nạn nhân mới nhất cảnh sát tạm thời xác định được động cơ gây án của Pol. Cô gái đã phát hiện ra tội ác của Pol và đe dọa hắn sẽ tiết lộ cho cơ quan chức năng. Pol đã tiêm vào người nạn nhân một loại thuốc không rõ nguồn gốc khiến nạn nhân tử vong.

Đây không phải lần đầu tiên tại Ấn Độ có bác sĩ bị vướng vào vòng pháp luật. Năm ngoái, cảnh sát đã bắt giam một bác sĩ vì cố tình thiêu xác một bệnh nhân bị ông ta lỡ tay gây tử vong.

Đầu tháng 8/2016, lãnh đạo bệnh viện hạng sang ở Mumbai cùng 4 bác sĩ khác cũng bị bắt vì nghi ngờ buôn bán nội tạng nguy hiểm.

 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ

Bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.