Bạn thân tiết lộ "bí kíp" Đệ nhất phu nhân Pháp kiểm soát được chồng trẻ, "tiểu tam" không thể chen ngang

Người bạn thân thiết của vợ chồng Đệ nhất phu nhân Pháp đã tiết lộ thói quen đặc biệt của cặp đôi này mỗi ngày.

Mới đây, một bộ phim tài liệu Pháp tiết lộ rằng Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron từng nhận được cuộc gọi của kẻ nặc danh nói rằng chồng bà, Tổng thống Emmanuel Macron đang ngoại tình với một người đàn ông khác. Thông tin này được cho là khiến Đệ nhất phu nhân Pháp "đau đớn" khi chồng bà bị đồn là người đồng tính.

Trên thực tế, mối tình chênh nhau 24 tuổi của vợ chồng Tổng thống Pháp luôn khiến người ta hoài nghi và nảy sinh biết bao tin đồn xung quanh. Tuy vậy, một người bạn thân thiết của cặp đôi đã lên tiếng khẳng định rằng tình yêu của hai người là trường tồn với thời gian và họ luôn duy trì một thói quen đặc biệt để giữ gìn cuộc hôn nhân này.

Nhà báo người Pháp Gaël Tchakaloff, 49 tuổi, là bạn bè thân thiết của vợ chồng Tổng thống Pháp từ năm 2016, đã dành một khoảng thời gian nhất định để ở bên cặp đôi, sau đó bà cho ra mắt cuốn tiểu sử đặc biệt được xuất bản vào cuối năm ngoái.

Bạn thân tiết lộ bí kíp Đệ nhất phu nhân Pháp kiểm soát được chồng trẻ, tiểu tam không thể chen ngang-1Nhà báo Gaël Tchakaloff.

Mặc dù cuốn sách không được ủy quyền chính thức nhưng nó bao gồm các trích dẫn của bà Brigitte Macron, 68 tuổi cũng như các cộng sự gắn bó với Tổng thống Pháp. Tất cả đều nói rằng, vợ chồng Tổng thống Pháp gắn bó với nhau như một thể thống nhất và hiếm khi làm bất cứ điều gì mà không có nửa kia ở bên.

Nhà báo Tchakaloff thừa nhận bà bị "mê hoặc" bởi chuyện tình đẹp như cổ tích của vợ chồng Tổng thống Pháp. Tchakaloff chia sẻ trong cuốn sách: "Họ luôn giữ liên lạc và nói chuyện với nhau dù ở nơi xa. Không bao giờ có chuyện một tiếng rưỡi trôi qua mà cặp đôi không nói gì với nhau. Họ có một lịch trình chung. Ai cũng biết nửa kia đang làm gì. Tổng thống Pháp luôn theo sát vợ khi cả hai tham dự các sự kiện chính thức".

Tchakaloff nói thêm rằng, mỗi khi xa nhau, Tổng thống Pháp luôn có thói quen gọi điện cho vợ trước khi đi ngủ để kể về những chuyện đã xảy ra trong ngày. Đệ nhất phu nhân đôi khi ngủ gật và không nghe thấy chồng nói gì nhưng ông Macron vẫn cảm thấy hạnh phúc khi có người mình yêu thương luôn sẵn sàng đợi điện thoại của ông mỗi đêm.

Bạn thân tiết lộ bí kíp Đệ nhất phu nhân Pháp kiểm soát được chồng trẻ, tiểu tam không thể chen ngang-2Vợ chồng Tổng thống Pháp luôn theo sát nhau trong các sự kiện.

Đệ nhất phu nhân Pháp từng nói đùa rằng bà không thể rời xa chồng quá lâu. Tchakaloff nói rằng bà Brigitte luôn kiểm soát lịch trình của chồng. Thi thoảng bà sẽ giả vờ là một vị khách để gặp Tổng thống, giúp ông có thời gian nghỉ ngơi giữa các cuộc họp liên tiếp.

Bà Brigitte Macron từng nói với Tchakaloff rằng: "Miễn là chúng tôi ở bên nhau, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Chúng tôi đã rất may mắn khi tình cờ gặp nhau. Mối quan hệ của chúng tôi đã có từ ngày đầu tiên, giống như điều đó là chuyện hiển nhiên. Mọi người đều sẽ không hiểu được".

Bà Brigitte từng là giáo viên tại trường mà Tổng thống Pháp theo học khi ông mới 15 tuổi. Vượt qua mọi sóng gió và dị nghị, cặp đôi đã kết hôn và đồng hành với nhau trên những chặng đường ý nghĩa. Nhiều người bạn của vợ chồng Tổng thống Pháp cho biết, họ không tin có chuyện ông ngoại tình. Bởi lẽ không có chuyện gì của ông Emmanuel Macron mà bà Brigitte không biết.

Bạn thân tiết lộ bí kíp Đệ nhất phu nhân Pháp kiểm soát được chồng trẻ, tiểu tam không thể chen ngang-3Cặp đôi ở bên nhau không rời, nắm rõ lịch trình của nhau.

Đệ nhất phu nhân Pháp trong mắt người thân quen có vai trò và vị trí rất quan trọng trong cuộc đời ông Emmanuel Macron. Cả hai gắn bó với nhau như hình với bóng nên chẳng thể có kẻ thứ 3 nào xen ngang giữa họ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-than-tiet-lo-bi-kip-de-nhat-phu-nhan-phap-kiem-soat-duoc-chong-tre-tieu-tam-khong-the-chen-ngang-162221701115149283.htm

đệ nhất phu nhân Pháp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.