Bảo mẫu nhét bé 4 tuổi vào máy sấy quần áo gây phẫn nộ, nạn nhân kể lại trải nghiệm kinh hoàng bị “quay vòng vòng”

Một người phụ nữ ở Florida bị cáo buộc đã nhét một bé trai 4 tuổi vào máy sấy quần áo khi cô đang trông trẻ cho gia đình này.

Mới đây chính quyền địa phương Florida nhận được một đơn khiếu nại từ gia đình một cậu bé 4 tuổi về việc người trông trẻ của họ, Amber Chapman, đã đặt cậu bé vào trong máy sấy quần áo, khiến đứa trẻ bị quay vòng vòng.

Cụ thể, vào cuối tuần qua vừa qua, Amber Christine Chapman, 35 tuổi, đã bị bắt giữ do có hành vi ngược đãi trẻ em sau khi cậu bé trên phải tới Bệnh viện UF Health Leesburg vì những vết thương xuất hiện ở mặt, phần bụng và đầu, theo bản tin của ABC Local 10 News.

Trong một cuộc phỏng vấn với Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Lake, các nhà chức trách nói rằng cậu bé đã kể lại việc Chapman đã đặt mình vào bên trong máy sấy quần áo rồi đóng cửa thùng máy. Bé trai cũng kể rằng mình đã bị “quay vòng vòng” hai lần.

Bảo mẫu nhét bé 4 tuổi vào máy sấy quần áo gây phẫn nộ, nạn nhân kể lại trải nghiệm kinh hoàng bị quay vòng vòng”-1
Chân dung bảo mẫu tàn độc.

Nạn nhân cũng kể với các nhân viên bệnh viện rằng: "Cô Amber đã đặt cháu vào máy sấy quần áo cùng với vài cái khăn tắm", theo WESH 2.

Sau khi kiểm tra lần thứ hai, Đội Bảo vệ Trẻ em vẫn chưa thể xác nhận liệu những thương tích trên cơ thể nạn nhân có thật sự là hậu quả từ vụ việc này hay không. Tuy nhiên, cảnh sát cũng lưu ý rằng những vết bầm tím của bé trai đều khớp với câu chuyện được kể, WESH 2 cho biết thêm.

Theo WFTV, Chapman đã được trả tự do vào ngày thứ Bảy (9/4) sau khi chi 15.000 USD (343 triệu đồng) cho phí bảo lãnh. Hiện vẫn chưa rõ liệu nữ bảo mẫu có để đại diện pháp lý thay mặt mình bình luận về vấn đề này hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bao-mau-nhet-be-4-tuoi-vao-may-say-quan-ao-gay-phan-no-nan-nhan-ke-lai-trai-nghiem-kinh-hoang-bi-quay-vong-vong-162221504183806822.htm

bạo hành trẻ em

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.