Bắt đối tượng nhiễm HIV cưỡng bức 5 nữ sinh

Mỗi lần gây án, y mang theo dao trong người và đạp xe lởn vởn quanh trường học, bám theo các tốp học sinh nữ tan trường.

Mỗi lần gây án, ymang theo dao trong người và đạp xe lởn vởn quanh trường học, bám theo cáctốp học sinh nữ tan trường. Ở vùng sơn cước, đồng không mông quạnh, đi mỏichân mới thấy một nóc nhà này nên hành vi đồi bại của y khó bị phát giác nếungười bị hại không tố giác...

Ngày 26/5/2010, Công an khu Vu Đài thành phố Hoài An tỉnh Giang Tô, TrungQuốc  vừa bắt một đối tượng gây ra 5 vụ hiếp dâm nữ sinh gây phẫn nộ dưluận.  

“Nếu em biết trước nó (người vợ đã mất)nghiện hút và đã nhiễm HIV thì không đời nào em lấy nó làm vợ. Chỉ vì con mụấy mà cuộc đời em bị hủy hoại.” Vương Bân nói với người cán bộ lấy lời khaisau khi đã kí vào tờ hỏi cung, chữ kí khó khăn nhất trong cuộc đời hắn.

Bắt đối tượng nhiễm HIV cưỡng bức 5 nữ sinh

Để bảo đảm an toàn cho tên tội phạm này trong quá trình điều tra, lực lượng công an phải áp giải hắn đến hiện trường gây án vào sáng sớm hoặc chiều tối, tránh sự bao vây của những người phẫn nộ

Sinh năm 1980 và là anh cả trong một gia đình nông dân đông con, chưahọc hết tiểu học Vương Bân đã phải bỏ trường lên núi nhặt củi, đào măngphụ giúp gia đình. Nhà nghèo, lại thấp bé, đen đủi nên những cô gáitrong vùng thà “ở vậy” chứ không ai chịu làm vợ Bân. Năm 2006, nhờ ngườilàm mối và phải bỏ ra hơn 6000 tệ Bân mới cưới được một cô gái ở tỉnhkhác về làm vợ.

Đêm tân hôn, Bân kinh hoàng phát hiện ra trên ven tay, chân người vợ mớicưới chi chít những vết kim tiêm, truy hỏi mãi nhưng cô ả vẫn không chịunói. Vất vả mãi mới cưới được cô vợ, lại phải đi vay không ít tiền bạcnên y cũng thôi, không cố gạn hỏi khi cô ta cứ kiên quyết ngậm miệng.

Lấy nhau chưa đầy một năm, vợ Bân tự nhiên đổ bệnh, vừa nhập viện thì côta tắt thở. Lo liệu hậu sự xong xuôi cho vợ, Bân được nhân viên y tế chobiết vợ y bị nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn cuối. Vài ngày sau,Vương Bân rụng rời chân tay khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính vớivirus HIV.

Bất hạnh dồn dập bất hạnh, Vương Bân sinh quẫn. Y hận không thể chạy đếncầm kim tiêm đâm cả gia đình người vợ cho nguôi cơn giận. Từ đó về sau,y sinh hận phụ nữ, thù đàn bà.

Tuy nhiên, với chiều cao “vỏn vẹn” 1.58 m, dù muốn Vương Bân cũng khôngthể ra tay xâm hại những người phụ nữ bình thường nếu không muốn bị họđánh cho què chân, y liền nảy ra ý định hại các em nhỏ. Như con dã thú,Bân cầm dao lao ra đường và chặn bất cứ em gái nào y gặp, cả 5 nạn nhânđều sinh trong khoảng từ 1992 đến 1997.

Mỗi lần gây án, y mang theo dao trong người và đạp xe lởn vởn quanhtrường học, bám theo các tốp học sinh nữ tan trường. Ở vùng sơn cước,đồng không mông quạnh, đi mỏi chân mới thấy một nóc nhà này nên hành viđồi bại của y khó bị phát giác nếu người bị hại không tố giác. Trườnghợp gây án cuối cùng, nữ sinh ấy nhanh trí đã nói với y: “Em bị ung thư,bệnh này lại bị lây, nếu anh hại em anh sẽ bị ung thư mà chết!”

Dù không thoát khỏi cái chết, nhưng khi ngheđến nó cũng khiến y chùn tay. Chưa tốt nghiệp tiểu học, quanh năm chỉ bámlấy những ngọn núi quả đồi, y tin lời cô bé. Thoát khỏi nanh vuốt của kẻ dãthú, cô bé sau khi về nhà đã nói với bố mẹ. Họ báo cảnh sát.

5 lần thực hiện hành vĩ cưỡng dâm, 2 lần không thành, nhưng cũng rất may mắncho các nạn nhân khi kết quả xét nghiệm HIV ban đầu cho thấy họ là âm tínhvới virus HIV. Rồi đây kẻ thủ ác sẽ bị trừng trị, nhưng tội phạm giấu mặt ởđây chính là ma túy thì vẫn hàng ngày nhởn nhơ và gieo rắc nỗi kinh hoàngxuống cuộc sống của những người dân.

Theo Vũ Dũng
  (bee.net.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.