Bất mãn với thái độ thờ ơ của vợ, người chồng đã ra tay tàn độc khiến cô tử vong tại chỗ rồi buông một câu lạnh lùng với con trai

Đến khi con trai về nhà nhìn thấy cảnh tượng đẫm máu, người bố mới buông một câu nói thật lạnh lùng.

Ngày 11/11, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng thương tâm xảy ra ở khu Bản Kiều, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Trong nhiều tháng qua, vụ án luôn là tâm điểm chú ý của người dân địa phương. 

Ngày 20/2/2020, sau khi cãi nhau với vợ, một người đàn ông họ Quách đã dùng dao chém hàng chục nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong ngay trên giường ngủ. Sau đó, hung thủ đã dành hơn 10 giờ ở cạnh xác chết đến khi con trai về nhà. Lúc này hắn mới buông một câu lạnh lùng.

Theo hồ sơ vụ án, tên Quách nhiều lần than phiền với vợ vì tình hình sức khỏe của mình ngày càng giảm sút: Thị lực ngày càng kém và chấn thương ở vai trái luôn đau nhức. Tuy nhiên, người vợ gần như không quan tâm và có thái độ khó chịu. 

Họ liên tục cãi nhau về vấn đề đó, đến ngày 20/2, trong một cơn nóng giận, tên Quách đã cầm dao gọt trái cây đâm nhiều nhát vào người vợ trong lúc nạn nhân đang ngủ trưa. Trong quá trình đó, nạn nhân liên tục chống cự nhưng sức lực không đủ để phản kháng một người đàn ông. 

Bất mãn với thái độ thờ ơ của vợ, người chồng đã ra tay tàn độc khiến cô tử vong tại chỗ rồi buông một câu lạnh lùng với con trai-1Hiện trường vụ án.

Sau khi nạn nhân tử vong, hung thủ đã cố gắng tự sát và ở cạnh thi thể hơn 10h. Sáng ngày hôm sau, con trai của hắn về nhà nhưng không thấy mẹ. Đến lúc mở cửa phòng ngủ, người con đã sốc cực độ khi chứng kiến cảnh tượng mẹ nằm trên vũng máu, cơ thể đã cứng lại. Còn bố đang ngồi bên cạnh thi thể đó.

Lúc này tên Quách mới lạnh lùng nói: "Tao giết mẹ mày rồi". Nghe xong, người con gục xuống bên cạnh xác mẹ. 

Tại tòa, hung thủ liên tục cho rằng mình chỉ đâm 4, 5 nhát dao vào người vợ. Hắn cũng khai mình bị trầm cảm nặng và sau khi giết người đã có hành động tự sát vì hối hận, xin tòa giảm án. 

Tuy nhiên, thẩm phán tin rằng, hung thủ nhiều lần bày tỏ thái độ hối hận vì đã phạm tội do kích động nhưng hắn còn biết tháo gỡ những trang sức có giá trị trên người vợ sau khi gây án. Thậm chí trong thời gian bị giam giữ, hắn còn tạo ra kịch bản lời khai và đề nghị con trai hợp tác với mình. 

Kết quả kiểm tra cũng cho thấy, bệnh tâm lý của Quách không ảnh hưởng đến hành vi vi phạm pháp luật của hắn. Rõ ràng hắn là một kẻ có đầu óc, suy nghĩ bình thường, thủ đoạn rất tàn bạo nên không đáp ứng yêu cầu giảm nhẹ hình phạt. Cuối cùng tên Quách đã bị kết án 14 năm tù về tội giết người. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-man-voi-thai-do-tho-o-cua-vo-nguoi-chong-da-ra-tay-tan-doc-khien-co-tu-vong-tai-cho-roi-buong-mot-cau-lanh-lung-voi-con-trai-162201211101417761.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.