Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nổi máu điên đánh gã bồ bất tỉnh rồi quay sang hành hung vợ

Bị cơn ghen làm cho mờ mắt, ông chồng bị "cắm sừng" đã không thể kiềm chế lao vào dạy cho cô vợ và người tình của cô ta một bài học nhớ đời.

Bị cơn ghen làm cho mờ mắt, ông chồng bị "cắm sừng" đã không thể kiềm chế lao vào dạy cho cô vợ và người tình của cô ta một bài học nhớ đời.

Mới đây, tờ Mirror vừa đưa tin về một vụ đánh ghen dã man xảy ra ở thành phố Salavat, Nga nhưng địa điểm cụ thể hiện vẫn chưa được xác định. Hiện cảnh sát đang gấp rút truy tìm người đàn ông được cho là ông chồng bị "cắm sừng" trong đoạn video bạo lực đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Theo đó, anh Vasily đã phát hiện vợ là chị Nadia ngoại tình từ lâu nhưng vì nghĩ đến con nên không muốn phanh phui mọi chuyện. Tuy nhiên, lần này anh quyết định làm cho ra nhẽ khi bắt tại trận đôi gian phu dâm phụ đang cùng nhau "vui vẻ" trên giường. 

Sau khi đánh cho người tình của vợ một trận tơi bờ, khiến hắn ta bất tỉnh nhân sự nằm sượt trên sàn, Vasily mới quay sang "xử lý" người phụ nữ đã lừa dối mình. Cô vợ Nadia lúc này vẫn đang co ro trên giường với độc một chiếc chăn mỏng che thân bị chồng đấm đá không tiếc tay trong khi một người bạn vừa quay phim vừa mắng phụ họa.

Nadia lúc này chỉ còn biết cầu xin chồng dừng tay nhưng điều đó càng làm cho anh ta thêm tức giận và đay nghiến cô nhiều lần với câu hỏi: "Tôi đã làm gì sai để khiến cô phải đi tìm người đàn ông khác?".

Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nổi máu điên đánh gã bồ bất tỉnh rồi quay sang hành hung vợ - Ảnh 1.

Cô vợ Nadia lúc này vẫn đang co ro trên giường với độc một chiếc chăn mỏng che thân bị chồng đấm đá không tiếc tay trong khi một người bạn vừa quay phim vừa mắng phụ họa. (Ảnh cắt từ clip)

Hiện không rõ tình hình của đôi nhân tình vụng trộm thế nào nhưng cảnh sát thì đang điều tra nhân thân của những nhân vật xuất hiện trong vụ đánh ghen trên. Đại diện phía cảnh sát cho hay, sẽ xử lý vụ việc theo phương diện pháp luật, tuy nhiên, theo cư dân mạng sự việc được cho là xảy ra tại Cộng hòa Bashkortostan (Nga) nơi người dân chủ yếu theo đạo Hồi. Theo luật ở đây, phụ nữ ngoại tình sẽ bị trừng phạt bằng cách ném đá.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

đánh người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.