Bé 6 tuổi và cha mẹ bị bắn vì quả bóng lăn vào sân nhà hàng xóm ở Mỹ

Một bé gái 6 tuổi và cha mẹ của em đã bị một người hàng xóm bắn sau khi quả bóng rổ mà đứa trẻ đang chơi lăn vào sân của kẻ tấn công ở Bắc Carolina.

Bé 6 tuổi và cha mẹ bị bắn vì quả bóng lăn vào sân nhà hàng xóm ở Mỹ-1Robert Singletary, nghi phạm nổ súng vào một gia đình hàng xóm sau khi trái bóng rổ của một bé gái lăn vào sân nhà anh ta. Ảnh: @kenlemonWSOC9/Twitter.

Hãng tin WSOC-TV đưa tin vụ nổ súng xảy ra hôm 19/4 khi một số trẻ nhỏ đang chơi đùa thì quả bóng rổ của các em lăn vào sân của Robert Singletary.

Các nhân chứng nói rằng Singletary bực bội chạy ra khỏi nhà và bắt đầu nổ súng vào hàng xóm. William White và con gái 6 tuổi Kinsley bị thương trong vụ nổ súng. White có súng riêng và cố gắng bắn trả.

Nhân chứng cũng nói rằng Singletary đã bắn cả một băng đạn về phía White và con gái anh.

Hàng xóm trong khu vực mô tả Singletary mới đến đây và thường nổi cáu với trẻ em trong xóm.

Ashley Hilderbrand, mẹ của Kinsley, cho biết: “Anh ta nhìn chồng và con gái tôi và nói: ‘Tao sẽ giết chúng mày’”.

Kinsley bị một mảnh đạn găm vào má. White bị thương nặng vì bị trúng đạn ở lưng. Hilderbrand bị một viên đạn sượt qua và đã trở về nhà vào hôm 19/4 sau khi được xuất viện.

Singletary vẫn chưa bị bắt.

Anh ta bị cáo buộc tội 4 tội danh cố ý giết người cấp độ một, hai tội danh tấn công bằng vũ khí chết người với ý định giết người hoặc gây thương tích nghiêm trọng, và một tội danh sở hữu súng với mục đích phạm tội, New York Post dẫn lời cảnh sát hạt Gaston.

Cảnh sát đang nhờ người dân giúp đỡ xác định vị trí và bắt giữ kẻ chạy trốn, treo thưởng 1.000 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên Singletary bị cáo buộc có hành vi bạo lực. Anh ta bị buộc tội vào tháng 12/2022 vì tấn công bạn gái bằng một chiếc búa tạ nhỏ và giữ cô trong căn hộ của họ trong hai giờ khi cô bị chảy máu, ABC News đưa tin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-6-tuoi-va-cha-me-bi-ban-vi-qua-bong-lan-vao-san-nha-hang-xom-o-my-post1423948.html

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.