Bế cháu đi thang cuốn, bà tuột tay làm rơi cháu từ độ cao 8m xuống đất tử vong

Trong lúc đi thang cuốn, người bà vô tình tuột tay làm rơi cháu mình xuống dưới đất khiến cháu mình tử vong.

Trong lúc đi thang cuốn, người bà vô tình tuột tay làm rơi cháu mình xuống dưới đất khiến cháu mình tử vong.

Vụ tai nạn thang cuốn kinh hoàng xảy ra vào ngày 11/11 vừa qua, tại một trung tâm thương mại lớn ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Theo nhân viên của trung tâm này, vụ việc xảy ra vào 14h, ở tầng 3 của trung tâm thương mại.



CCTV của trung tâm này đã ghi lại được vụ tai nạn. Theo clip được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông có thể thấy, người bà ôm cháu trai mình trên tay, bước xuống thang cuốn. Tuy nhiên, khi vừa bước xuống, do không đứng vững nên người bà bị hẫng tay, làm rơi người cháu xuống dưới đất.

Người mẹ dắt đứa con lớn của mình phía sau kinh hãi, buông con mình chạy xuống dưới để cứu đứa trẻ. Bé gái lớn bị ngã, may mắn không bị mắc kẹt vào thang cuốn, được người bà bế lên kịp thời.

thang cuốn
Trung tâm thương mại xảy ra vụ việc.

thang cuốn
Khu vực thang cuốn đã bị phong tỏa.

Được biết bé trai đã không sống sót, thiệt mạng ngay tại hiện trường sau khi bị rơi từ độ cao khoảng 8 mét. Hiện khu vực thang cuốn bị tai nạn đã được phong tỏa để cảnh sát điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, nhiều vụ tai nạn thang cuốn tương tự đã xảy ra. Tại một trung tâm mua sắm ở Đông Quan, miền nam Trung Quốc, một cậu bé chơi đùa trong trung tâm mua sắm trên tầng 2, không người lớn trông coi. Bé trai bất ngờ chạy lại vịn tay vào thành thang máy thì bị  thang kéo đi và ngã từ trên cao xuống. Rất may cậu bé chỉ bị thương nhẹ.

Thang cuốn là một trong mối nguy hại luôn đe dọa đến sự an toàn của trẻ. Vì vậy, người lớn cần phải chú ý hơn khi cho con trẻ đi thang cuốn, hạn chế tối đa việc cho các em tiếp xúc với thang cuốn để tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn

than máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.