Bế cháu gái đi thang cuốn, ông nội mất thăng bằng khiến 2 ông cháu gặp nạn, camera ghi lại toàn bộ sự việc gây ớn lạnh

Vụ việc đã được camera an ninh trong trung tâm mua sắm ghi lại toàn bộ. Cảnh tượng đứa trẻ rơi xuống từ trên cao khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/2 mới đây tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Navoi, khu vực Navoiy, phía Tây Nam Uzbekistan. Cơ quan báo chí của Bộ nội vụ thuộc vùng Navoiy cho hay nạn nhân là một cụ ông U50 và bé gái 3 tuổi là cháu nội của người đàn ông.

Theo thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra thuộc Sở Nội chính thành phố Navoi, vào thời điểm đó, người đàn ông 53 tuổi, sống ở quận Karmaninsky, ôm cháu gái 3 tuổi bước vào thang cuốn trong trung tâm mua sắm. Không rõ lý do gì, người đàn ông bị mất thăng bằng khiến cả 2 ông cháu ngã nhào xuống bên dưới. Ông nội và cháu bé bị rơi từ khoảng giữa tầng 5 và tầng 4 xuống tầng 1.


Ông nội mất thăng bằng, 2 ông cháu ngã nhào từ thang xuống xuống đất

Vụ việc đã được camera an ninh trong trung tâm mua sắm ghi lại toàn bộ. Cảnh tượng đứa trẻ rơi xuống từ trên cao khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Khi đó, trung tâm mua sắm cũng vắng vẻ nên không có ai phản ứng kịp bằng cách đỡ lấy cô bé.

"Hậu quả vụ việc là người đàn ông tử vong tại chỗ. Bé gái bị thương phải nhập viện điều trị tại trung tâm y tế đa khoa dành cho trẻ em trong khu vực", Bộ Nội vụ vùng Navoiy cho biết trên mạng xã hội.

Bế cháu gái đi thang cuốn, ông nội mất thăng bằng khiến 2 ông cháu gặp nạn, camera ghi lại toàn bộ sự việc gây ớn lạnh-1
Hiện chưa rõ sức khỏe của cháu bé ra sao, cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Bế cháu gái đi thang cuốn, ông nội mất thăng bằng khiến 2 ông cháu gặp nạn, camera ghi lại toàn bộ sự việc gây ớn lạnh-2Bế cháu gái đi thang cuốn, ông nội mất thăng bằng khiến 2 ông cháu gặp nạn, camera ghi lại toàn bộ sự việc gây ớn lạnh-3Bế cháu gái đi thang cuốn, ông nội mất thăng bằng khiến 2 ông cháu gặp nạn, camera ghi lại toàn bộ sự việc gây ớn lạnh-4
2 ông cháu ngã chúc đầu xuống đất.

Trước đó, vào ngày 27 tháng 11 năm 2021, một đứa trẻ 3 tuổi rơi khỏi thang cuốn từ tầng ba trong trung tâm mua sắm và giải trí Tyumen thuộc thành phố Tyumen, vùng Siberia, Nga. Cậu bé rơi trúng xuống một cái cây nhân tạo và sau đó lăn vài vòng trên sàn lát gạch nhưng không tử vong, chỉ bị chấn thương phần mềm.

Vào tháng 9 cùng năm, một cậu bé 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay khi đi thang cuốn ở một trong những trung tâm mua sắm Kaliningrad trên phố Soglasiya, vùng Kaliningrad (Nga). Người đàn ông đi cùng (không rõ có phải bố đứa trẻ) đã thả em ra khỏi xe đẩy, và cậu bé bị ngã ở bậc thang đầu tiên của thang cuốn, tay anh vướng vào thang cuốn và bị mất một ngón tay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-chau-gai-di-thang-cuon-ong-noi-mat-thang-bang-khien-2-ong-chau-gap-nan-camera-ghi-lai-toan-bo-su-viec-gay-on-lanh-162222402183816749.htm

tai nạn

thang cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.