Bé gái 7 ngày tuổi chết tức tưởi vì bị bố cho uống nước tẩy bồn cầu, nguyên nhân khiến ai cũng phẫn nộ tột độ

Sau khi ra tay tàn độc, nghi phạm đã gọi điện về nhà báo cho vợ và chính người vợ tố cáo với cảnh sát.

Ngày 29/9, trang Sina đưa tin, một người đàn ông 45 tuổi gốc Hoa đang sống tại Chiang Mai (Thái Lan) đã tàn nhẫn sát hại con gái bằng nước tẩy bồn cầu sau đó chôn ở nghĩa trang địa phương. Tuy nhiên, khi biết được nguyên nhân thật sự dư luận càng phẫn nộ hơn. 

Theo truyền thông Trung Quốc, ngày 23/9, cảnh sát bất ngờ ập vào một cửa hàng tạp hóa ở Chiang Mai (Thái Lan) và bắt giữ ông chủ người Hoa. Người báo cảnh sát chính là vợ của ông ta. 

Theo lời kể của người vợ, bà vừa sinh con gái được 7 ngày. Có thêm con là một khoảnh khắc hạnh phúc nhất đối với bà nhưng không ngờ chính chồng bà đã phá hủy hạnh phúc đó. Bà kể: "Tôi đang ngồi trên giường cho con gái uống sữa thì ông ta đến bên cạnh và muốn đưa con gái đi gặp họ hàng. Tôi muốn đi cùng nhưng ông ta không đồng ý vì chỉ đi một lúc rồi về". 

Vài tiếng sau khi nghi phạm đưa con gái rời khỏi nhà, người vợ gọi điện thoại nhưng ông ta không bắt máy. Một lúc sau ông ta mới gọi điện về nhà và nói đã giết con gái. Lúc đó người vợ quá đau lòng nên đã ngay lập tức báo cảnh sát. 

Bé gái 7 ngày tuổi chết tức tưởi vì bị bố cho uống nước tẩy bồn cầu, nguyên nhân khiến ai cũng phẫn nộ tột độ-1Bé gái 7 ngày tuổi chết tức tưởi vì bị bố cho uống nước tẩy bồn cầu, nguyên nhân khiến ai cũng phẫn nộ tột độ-2
Nghi phạm đã bị bắt sau khi người vợ báo cảnh sát.

Tuy nhiên, đối mặt với lời tố cáo của vợ, gã đàn ông lại phủ nhận tất cả, hắn tố ngược lại vợ đang vu khống mình. Khi cảnh sát mới hỏi về tung tích đứa bé mới chào đời, hắn trả lời: Bị bọn buôn người bắt trộm đi rồi.

Nhưng sau một thời gian bị cảnh sát thẩm vấn, cuối cùng hắn cũng thừa nhận hành vi giết người. Hắn khai: "Vợ chồng tôi đã có 2 con gái rồi. Lần này tôi muốn vợ sinh con trai để nối dõi tông đường nhưng bà ấy vẫn sinh con gái, nên tôi cảm thấy rất thất vọng.

Con bé thật sự không nên đến với thế giới vào lúc này, vì công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Càng nghĩ tôi càng tức giận và trong cơn kích động tôi đã bế đứa bé đi".

Nghi phạm vẫn thản nhiên kể lại: "Rồi tôi cho con bé uống nước tẩy bồn cầu. Nó chết rất nhanh. Sau khi nó chết, tôi đã đưa nó đến một nghĩa trang của người Hoa để chôn cất". 

Theo lời khai của nghi phạm, cảnh sát đã tìm đến khu nghĩa trang đó và tìm được thi thể của đứa bé. Đứa bé đáng thương mới 7 ngày tuổi, chưa kịp nhìn thấy thế giới bên ngoài đã chết dưới tay bố ruột. 

Hiện tại, vụ án vẫn đang được cảnh sát Thái Lan điều tra thêm.

Bé gái 7 ngày tuổi chết tức tưởi vì bị bố cho uống nước tẩy bồn cầu, nguyên nhân khiến ai cũng phẫn nộ tột độ-3Bé gái 7 ngày tuổi chết tức tưởi vì bị bố cho uống nước tẩy bồn cầu, nguyên nhân khiến ai cũng phẫn nộ tột độ-4
Dựa theo lời khai của nghi phạm, cảnh sát tìm được thi thể của nạn nhân ở một khu nghĩa trang người Hoa ở địa phương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-7-ngay-tuoi-chet-tuc-tuoi-vi-bi-bo-cho-uong-nuoc-tay-bon-cau-nguyen-nhan-khien-ai-cung-phan-no-tot-do-162202909120937093.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.