Bé gái bị kẹt tóc ở thang cuốn gào khóc thảm thiết khiến ai xem cũng rùng mình

Mới đây, một đoạn clip ngắn được quay tại Philippines ghi lại cảnh tượng một bé gái bị kẹp tóc trong thang cuốn sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, bàng hoàng.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được quay tại Philippines ghi lại cảnh tượng một bé gái bị kẹp tóc trong thang cuốn sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, bàng hoàng.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng Việt Nam liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái tầm 6-7 tuổi bị cuốn tóc vào trong thang cuốn khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.


Được biết, đoạn video trên được quay tại trung tâm thương mại Gaisano, thành phố Davao, Philippines. Từ đoạn clip có thể thấy, bé gái mặc áo đỏ, quần trắng tầm 6-7 tuổi đang khóc thét với phần tóc bị cuốn chặt trong thang cuốn, khiến bé gái không thể đứng dậy.

Một người đàn ông mặc áo trắng, có khả năng là bố hoặc người thân của bé liên tục ôm lấy bé dỗ dành, có lúc lại nhìn xung quanh với ánh mắt cầu cứu. May mắn, bảo vệ tòa nhà đã cho dừng thang cuốn ngay lập tức trước khi có chuyện không may xảy ra với cô bé.

Clip: Bé gái kêu gào đau đớn khi tóc bị mắc trong thang cuốn không thể nhúc nhích - Ảnh 2.

Bé gái khóc thét vì đau đớn.

Đoạn clip chỉ dài khoảng 1 phút nhưng từ rất nhiều tiếng nói vang lên có thể thấy mọi người đều đang bàng hoàng trước sự việc, nhiều người đang hô hào cứu giúp cô bé. Những thông tin chi tiết về sức khỏe của cô bé sau đó vẫn chưa được công bố.

Hàng loạt bình luận liên tục hiện lên: "Sao lại bất cẩn đến vậy cơ chứ", "cầu mong cho con bình an vô sự", "xem mà nước mắt chảy"... Đây cũng là bài học cho các bậc phụ huynh khi đưa con em mình đi chơi tại các siêu thị với hệ thống thang cuốn được cho là khá nguy hiểm với trẻ nhỏ.


Theo Helino


Cộng đồng mạng

tai nạn thang cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.