Bé gái còn nguyên dây rốn, dính đầy phân và nước tiểu bị mẹ vứt bỏ trong bồn cầu

Một bé gái sơ sinh đã được người dân phát hiện bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh, trên người em dính đầy phân và nước tiểu.

Một bé gái sơ sinh đã được người dân phát hiện bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh, trên người em dính đầy phân và nước tiểu.

13h chiều hôm qua (11/8), tại Khu Thiên Kiều, tỉnh Tề Nam, Trung Quốc, người dân phát hiện một bé gái sơ sinh nằm trong bồn cầu tại một nhà vệ sinh công cộng. Bé gái chỉ vừa mới ra đời, dây rốn vẫn còn nguyên chưa cắt, trên người dính phân và nước tiểu.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát lập tức đến hiện trường điều tra.
 
em bé
Hình ảnh đứa bé đáng thương bị mẹ đẻ bỏ rơi.    
 
Bà Lý sống gần đó cho biết: “Sự việc xảy ra lúc 13h chiều, lúc đó tôi đi vào nhà vệ sinh thì gặp một cô gái ôm một cái gì đó vào cùng, lúc đầu nhìn cứ tưởng cô ấy ôm một con dê nhỏ, nên tôi cũng tò mò hỏi thăm, nhưng cô gái này không thèm đáp lại”.

Người hàng xóm này còn cho biết, cô gái trẻ sau khi bước vào nhà vệ sinh thì liền đặt đứa trẻ ở phòng vệ sinh nữ số 3, sau đó nhanh chóng đi theo hướng Đông Nam rời khỏi đây. Sau khi người phụ nữ này rời đi, bà Lý lập tức nghe thấy tiếng khóc của trẻ con phát ra từ phòng vệ sinh số 3, bà vội bước vào mới phát hiện hóa ra thứ người phụ nữ kia mang theo không phải con dê mà là một đứa bé. Bà Lý lập tức hô hoán gọi hàng xóm xung quanh, mọi người cùng nhau nhẹ nhàng kéo đứa bé đáng thương lên.
 

 Nhà vệ sinh công cộng nơi xảy ra vụ việc.
                                         
Theo lời một nhân chứng khác : “Lúc đó, cô gái trẻ lạ mặt đến gần vệ sinh công cộng, sinh con trên một chiếc xe ba bánh gần đó, bên cạnh nhà vệ sinh này vẫn còn sót lại vết máu trong lúc sinh”.
 
Phóng viên còn tìm đến ông Ngô - người tận tay cứu thoát đứa bé, ông kể lại : “Lúc đó bác tôi đến cửa hàng mượn găng tay để cứu đứa trẻ, tôi mới biết có việc như thế. Bởi vì hố cầu tiêu cao 1m nên nhiều người với không tới bé, tôi liền vào thử xem, may mà nắm được vào cánh tay, sau đấy mới kéo được bé lên”. 

Ông Ngô còn cho biết: “Khoảng 10 phút trước khi xảy ra sự việc, tôi thấy một người phụ nữ ôm bụng chạy qua, hóa ra là cô này sắp sinh”. 

Mặc dù người dân quanh khu vực này không ai quen biết mẹ đứa trẻ nhưng cảnh sát đã phát hiện gần đó có một camera khu vực ghi lại được những hành vi của người phụ nữ này. Vụ việc đã được cảnh sát tiếp nhận và tiếp tục điều tra.

Nguồn: Ifeng
 
 Theo Hoài Thu / Trí Thức Trẻ

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.