Bé gái tử vong vì tai nạn, thi thể đặt trên cáng tại bệnh viện chờ giao cho người nhà, chuyện xảy ra tiếp theo gây rùng mình và phẫn nộ

Cô bé đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thi thể em được đặt trên cáng đẩy vào nhà xác bệnh viện chờ bàn giao cho gia đình và rồi sự cố hy hữu đã xảy ra.

Ngày 26/11 mới đây, một đoạn video lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Twitter cho thấy cảnh tượng con chó hoang đưa 2 chân trước lên cáng, giật mạnh và cắn ngấu nghiến thi thể của một người đã chết phủ khăn trắng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Được biết, vụ việc "động trời" xảy ra tại một bệnh viện ở Semper, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Thi thể nằm trên cáng là bé gái 13 tuổi, tử vong trong một vụ tai nạn xe hơi.

Bé gái tử vong vì tai nạn, thi thể đặt trên cáng tại bệnh viện chờ giao cho người nhà, chuyện xảy ra tiếp theo gây rùng mình và phẫn nộ-1

Hình ảnh con chó hoang đang cắn xé thi thể bé gái gây phẫn nộ tột cùng.

Cô bé đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thi thể đứa trẻ được đặt trên cáng đẩy vào nhà xác bệnh viện chờ bàn giao cho gia đình. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, một con chó hoang đã đột nhập được vào nhà xác và gặm thi thể của cô bé. Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây phẫn nộ tột cùng.

Theo trang tin tức Asia News International (ANI), sau khi vụ việc xảy ra, cha của bé gái đã cáo buộc quản lý bệnh viện địa phương làm việc tắc trách, bỏ mặc thi thể đứa trẻ suốt 1 giờ mà không có người canh giữ.

"Con tôi đã bị bỏ mặc trong 1 tiếng rưỡi. Đó là do sơ suất của bệnh viện. Không có ai ở đó để chăm sóc, canh giữ thi thể con bé", ANI dẫn lời ông Charan Singh, cha của bé gái xấu số.

Trong khi đó, giám đốc của bệnh viện đã phản hồi lại những cáo buộc của ông Charan Singh và nói rằng nhân viên bệnh viện "có thể đã bỏ mặc" thi thể chỉ trong "một phút".

"Hiện tại, thi thể của bé gái đã được bàn giao cho gia đình sau khi hoàn thành các thủ tục. Họ không muốn khám nghiệm tử thi. Nhân viên của chúng tôi có thể đã rời đi chỉ trong 1 phút. Tôi đã viết thư cho lãnh đạo thành phố về mối đe dọa từ những con chó hoang nhưng không ai bận tâm. Ủy ban điều tra đã được thành lập", Giám đốc bệnh viện, Tiến sĩ Sushil Verma cho biết.

"Trong cuộc điều tra sơ bộ, chúng tôi đã phát hiện ra nhân viên vệ sinh và nhân viên bảo vệ phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi đã đình chỉ họ và đã yêu cầu lời giải thích từ bác sĩ trực cấp cứu. Ngoài ra, chúng tôi đã thành lập một ủy ban để điều tra vụ việc", ông nói thêm.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-tu-vong-vi-tai-nan-thi-the-dat-tren-cang-tai-benh-vien-cho-giao-cho-nguoi-nha-chuyen-xay-ra-tiep-theo-gay-rung-minh-va-phan-no-2220202811144250892.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.