Bé trai 22 tháng tuổi đột ngột mất tích bí hiểm, 4 ngày sau, đứa trẻ bất ngờ được tìm thấy trong tình trạng khiến ai cũng phải thốt lên "thật không thể tin được"

Đứa trẻ 22 tháng tuổi được tìm thấy cạnh một vách đá thuộc sườn đồi nằm gần nhà

Đứa trẻ 22 tháng tuổi được tìm thấy cạnh một vách đá thuộc sườn đồi nằm gần nhà.

Vào tối ngày 12/5, bé Kenneth Howard, 22 tháng tuổi bỗng dưng bị mất tích khiến anh Elden Howard, bố của đứa trẻ lo sợ rằng con trai mình đã bị kẻ xấu bắt cóc.

"Thằng bé đột nhiên mất tích. Không có bất cứ dấu hiệu nào để tìm thấy Kenneth. Chính vì vậy, suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu tôi là thằng bé đã bị người khác bắt đi rồi.

Tôi chỉ mong con trở về nhà an toàn. Tôi không thể nghỉ ngơi cũng không thể nuốt nổi gì. Từ hôm chủ nhật đến giờ, tôi chỉ ăn một cái bánh sandwich", anh Elden nói khi con trai chưa được tìm thấy.

Bé trai 22 tháng tuổi đột ngột mất tích bí hiểm, 4 ngày sau, đứa trẻ bất ngờ được tìm thấy trong tình trạng khiến ai cũng phải thốt lên thật không thể tin được-1

Bố bé trai ban đầu lo lắng nghĩ rằng con mình bị bắt cóc.

Những ngày sau khi bé Kenneth biến mất, các nhóm cứu hộ đã được cử đi tìm kiếm quanh một sườn đồi gần nhà em. Việc này không hề dễ dàng khi sườn đồi này có địa hình dốc, lại bị các bụi cây che phủ. Cảnh sát đã phải huy động máy bay không người lái gắn camera, trực thăng và chó nghiệp vụ trước khi tìm thấy Kenneth ở cạnh một vách đá cao hơn 15 m.

Cuối cùng, vào ngày 15/5, cảnh sát đã tìm thấy bé trai, cách nhà em chưa tới 1 dặm (1,6 km), gần một mỏ khai thác ở quận Floyd, bang Kentucky. Các nhân viên cứu hộ nghe thấy tiếng khóc của cậu bé phát ra từ chân một đoạn dốc nên đã dùng một cái giỏ và sợi dây thừng để kéo bé lên.

"Theo đội trưởng Carter Conley thuộc đội cứu hộ Magoffin, cháu bé vẫn còn sống, đang được các nhân viên y tế chăm sóc vì mất nước. Nhưng nhìn chung, tình trạng của Kenneth vẫn đang rất ổn. Xin cảm ơn những người đã cầu nguyện, tìm kiếm và giúp đỡ chúng tôi. Đây là tin vui nhất mà chúng tôi nhận được", văn phòng cảnh sát quận Magoffin đăng tải dòng trạng thái thông báo trên Facebook.

Bé trai 22 tháng tuổi đột ngột mất tích bí hiểm, 4 ngày sau, đứa trẻ bất ngờ được tìm thấy trong tình trạng khiến ai cũng phải thốt lên thật không thể tin được-2

Bé trai được tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh.

Bé trai 22 tháng tuổi đột ngột mất tích bí hiểm, 4 ngày sau, đứa trẻ bất ngờ được tìm thấy trong tình trạng khiến ai cũng phải thốt lên thật không thể tin được-3

Cậu bé đã ăn bánh quy và uống nước táo sống sót sau 4 ngày bị mất tích.

Các thành viên trong gia đình nói rằng Kenneth có thể đã lần mò ra khỏi nhà theo lối cửa sau, tuy nhiên điều này chưa được xác nhận. Sau khi lên khỏi vách đá, Kenneth được trực thăng chở tới một trung tâm xử lý chấn thương.

Các nhà chức trách cho hay lúc được tìm thấy, "tình trạng của bé tốt một cách khó tin". Trong những bức hình được chia sẻ tại hiện trường có thể thấy cậu bé 22 tháng tuổi vẫn rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Được biết, khi được phát hiện, đội cứu hộ nhìn thấy cậu bé 22 tháng tuổi đang ăn bánh quy và uống nước táo. Có lẽ đây chính là nguồn thực phẩm quý giá góp phần giúp cậu bé sống sót sau hơn 4 ngày mất tích.

Theo Helino


mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.