Bé trai bị cha dượng sát hại dã man chỉ bởi một chú vịt, nghi phạm khác là anh trai 6 tuổi của nạn nhân gây chú ý hơn

Một cậu bé 3 tuổi đã bị đánh đập dã man dẫn đến tử vong. Trong khi đó, kẻ thủ ác sau khi gây án lại dửng dưng cùng gia đình đi chơi vui vẻ.

Thảm kịch diễn ra tại làng Presnovka, quận Okoneshnikovsky, vùng Omsk, Nga, vào mùa hè năm nay. Một đứa trẻ 3 tuổi, Denis (tên đã được thay đổi), được tìm thấy đã chết trong chính ngôi nhà mà gia đình cậu bé sinh sống. Khi các điều tra viên đến hiện trường, thi thể đứa trẻ nằm ngay trên giường.

Ngoài Denis, người mẹ 23 tuổi của cậu còn có thêm ba đứa con. Người mẹ đã cố gắng che đậy cho gã chồng sau và hành động độc ác của hắn. Chúng đã nghĩ ra một kịch bản rằng, Denis chết là do cưỡi xích đu vào ngày hôm trước và bị nó đập mạnh vào bụng dẫn đến tử vong.

Nhưng ngay cả lời giải thích đáng ngờ này cũng không thể biện minh cho việc tại sao chúng lại bỏ rơi cậu bé đang quằn quại vì đau đớn ở nhà mà đi chơi vui vẻ.

Bé trai bị cha dượng sát hại dã man chỉ bởi một chú vịt, nghi phạm khác là anh trai 6 tuổi của nạn nhân gây chú ý hơn-1
Nghi phạm bị buộc tội trong vụ việc là cha dượng 34 tuổi của Denis. Theo điều tra, người đàn ông này đã dùng hết sức đấm vào bụng con riêng của vợ. Hành động này khiến Denis bắt đầu bị chảy máu trong. Cậu bé bị dày vò đến chết trong đau đớn và không có bất kỳ sự hỗ trợ y tế nào.

Những người hàng xóm của gia đình nói rằng, nhiều khả năng Denis bị đánh đập là do cái chết của một con vịt mà gia đình cậu bé nuôi hay cũng rất có thể đứa trẻ bị giết bởi anh trai 6 tuổi.

Olesya Grigorieva, một nhà hoạt động xã hội ở Omsk, chia sẻ trên Facebook rằng, tất cả những người hàng xóm đều nghe thấy những tiếng la hét của Denis. Các nhà chức trách giám hộ thường xuyên nhận được lời cầu cứu từ người bà, nhưng câu trả lời của các chuyên gia luôn giống nhau: "Nếu có ai bị giết, thì hãy đến".

Sự thật dần hé lộ, hóa ra là cậu bé tội nghiệp đã phải sống trong gia đình bắt nạt một cách có hệ thống và chính quyền giám hộ địa phương cũng biết rõ điều này, nhưng không ai làm gì cả.

Giờ đây một vụ án hình sự đã được mở ra để chống lại những người phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cậu bé 3 tuổi Denis cùng với bài báo có tiêu đề "Sự cẩu thả".

Người cha dượng và cũng là nghi phạm chính của vụ án đã bị đưa đến trại tạm giam trước khi xét xử trong quá trình điều tra. Còn về phía người mẹ, bà cũng sẽ phải đối mặt với vấn đề bị tước quyền làm cha mẹ đối với những đứa con còn lại. Vụ án vẫn đang được tiếp trục điều tra để trả lại sự công bằng cho người đã mất. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa cũng không thể thay đổi sự thật rằng: Một đứa trẻ tội nghiệp cũng đã bị đánh đập dã man và rời khỏi thế giới này khi chỉ mới 3 tuổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/be-trai-bi-cha-duong-sat-hai-da-man-chi-boi-mot-chu-vit-nghi-pham-khac-la-anh-trai-6-tuoi-cua-nan-nhan-gay-chu-y-hon-223401

vụ sát hại dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.