Bé trai tụt vào miệng bồn cầu không thể thoát vì mải chơi game

Một bé trai ở Trung Quốc bị mắc kẹt trong bồn cầu suốt 2 giờ liền, sau khi cậu bé chơi game trên điện thoại trong lúc đi vệ sinh.

Một bé trai ở Trung Quốc bị mắc kẹt trong bồn cầu suốt 2 giờ liền, sau khi cậu bé chơi game trên điện thoại trong lúc đi vệ sinh.

Sự việc xảy ra ngày 1.3 tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một người phụ nữ đã phải gọi lực lượng cứu hỏa tới nhà để trợ giúp, sau khi cô không thể tự giải cứu con trai bị mắc kẹt trong bồn cầu.

Khi lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường, cậu bé đã bị mắc kẹt trong bồn cầu được khoảng 1 giờ. Họ đã nhanh chóng tháo phần ghế ngồi khỏi bồn cầu và đưa cậu bé ra khỏi phòng vệ sinh.

Trong khi đội trưởng Zhou Dao của đội cứu hỏa nói chuyện để trấn an cậu bé, các đồng nghiệp của anh sử dụng kìm cộng lực và tay không để cắt chiếc vành bằng nhựa.

“Chúng tôi không thể sử dụng các dụng cụ lớn vì sợ có thể làm cậu bé bị thương thêm”, anh Zhou cho biết.

Đội trưởng Zhou cho biết bé trai có thể đã chơi game trên điện thoại quá lâu trong lúc ngồi trên bồn cầu.  Cậu bé bị  tụt vào vành bồn cầu và mắc kẹt sau một hồi ngồi lắc lư người.

Sau khoảng 1 giờ, các thành viên của đội cứu hỏa đã giải cứu thành công cậu bé khỏi ghế bồn cầu. Nạn nhân bị thâm tím ở vùng mông và bắp đùi.

Nghiện điện thoại di động ở trẻ em ngày càng gia tăng tại Trung Quốc. Một nghiên cứu vào năm 2018 cho thấy rằng 70% trẻ em ở quốc gia này có điện thoại thông minh và gần 1/2 trẻ từ 7-9 tuổi được phép truy cập internet.

Theo Dân Việt


bé trai bị tụt vào miệng bồn cầu

nghiện chơi game

bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.