Bị bạn trai đánh gẫy tay vì quen qua mạng

Bị sốc khi nhìn thấy mặt thật của cô bạn gái mới quen qua mạng, anh Huang đã lao vào đánh cô nàng vì tội làm tốn thời gian và tiền bạc hẹn hò.

Hẹn hò qua mạng trong xã hội công nghệ hiện này khiến nhiều người thích thú vì tiện lợi, nhanh chóng. Nhiều người ở xa có thể thấy gần nhau hơn chỉ qua một cái nhấn chuột. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích và thuận tiện, đây cũng là môi trường ẩn chứa những nguy cơ cần cảnh giác.

Hẹn hò qua mạng, cô gái xinh đẹp bị bạn trai giết, đổ axit phân hủy cơ thể vì từ chối quan hệ

Cô gái xấu số có tên là Francia Ruth Ibarra, 26 tuổi, đã mất tích bí ẩn tại Leon, miền Trung Mexico khiến gia đình và bạn bè vô cùng lo lắng. Họ đã báo cảnh sát và sau một thời gian điều tra, Emmanuel Delani Valdez Bocanegra, 26 tuổi đã bị bắt giữ.

Khi khám xét nơi ở của người đàn ông này, cảnh sát đã tìm thấy bộ xương người được bọc trong một túi đựng rác đặt ở trên ban công. Bên cạnh đó là hộp đựng xút và axit clohiđric.

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra ADN và kết quả thu được cho thấy bộ xương người được tìm thấy chính là của cô gái Francia Ruth Ibarra. Quần áo của nạn nhân cũng được giấu bên trong một chiếc túi ở trong căn hộ này.

Hẹn hò qua mạng, cô gái xinh đẹp bị bạn trai giết, đổ axit phân hủy cơ thể vì từ chối quan hệ - Ảnh 1.

Francia Ruth Ibarra, 26 tuổi đã mất tích bí ẩn sau khi có cuộc hẹn xem phim với một người bạn.

Được biết, nạn nhân và người đàn ông này quen nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò có tên là Tinder. Tinder là một ứng dụng trên điện thoại di động, nơi người sử dụng (đang độc thân hoặc không) tìm kiếm và kết bạn, giao lưu với nhau.

Tại cơ quan điều tra, Boncanegra khai nhận rằng vì bị bạn gái từ chối quan hệ tình dục nên anh ta đã ra tay sát hại nạn nhân, rồi đổ axit phân hủy lên thi thể của nạn nhân để che giấu tội ác của mình. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

'Nữ thần' trên mạng bị bạn trai mới quen đánh gẫy tay vì mặt thật quá xấu

Một người đàn ông họ Huang ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc cảm thấy bị lừa dối vì cô bạn gái mới quen qua mạng quá xấu. Trong cơn tức giận, Huang đã đánh “nữ thần” vì cho rằng hành động lừa dối của cô nàng khiến anh bị tổn thương về mặt tình cảm, lại tốn kém quá nhiều thời gian, tiền bạc cho cuộc gặp gỡ này.

1-8152-1423039804.jpg

Bức ảnh Xiao Jin gửi cho Huang và khuôn mặt thật của Xiao Jin.

Cuối cùng, sự gây rối của hai người dừng lại khi cảnh sát tới và hòa giải. Hai bên đã đạt được thỏa thuận trong sự thất vọng tràn trề của Huang. Anh chàng phải mua vé máy bay và trở lại thành phố Cáp Nhĩ Tân của mình. Trước khi đi, Huang đã than thở rằng: “Từ nay về sau, không bao giờ tin vào tình yêu trên mạng nữa”.

Cô gái đi hẹn hò bị đánh vì không giống ảnh trên mạng

Trang Yahoo News Hongkong đưa tin, một cặp đôi đã cãi nhau và thậm chí xô xát ngay giữa đường phố đông người trong lần đầu tiên gặp mặt vì cả hai đều cho rằng đối phương đã gửi ảnh không hề giống thật trên mạng internet.

co gai di hen ho bi danh vi khong giong anh tren mang - 1


Hình ảnh cặp đôi xô xát ngay giữa phố đông người trong lần đầu tiên gặp mặt vì cho rằng đối phương gửi ảnh lừa đảo.

Người đàn ông sau đó rút điện thoại của mình ra và đưa nó cho người đi đường xem “Nhìn đây này, tôi đi hẹn hò với một cô gái trên mạng. Hãy nhìn cô ta và nhìn bức ảnh này xem”.

co gai di hen ho bi danh vi khong giong anh tren mang - 4

Cuối cùng, chàng trai bỏ đi sau khi đẩy cô gái ngã ngửa trên đường.

“Bạn nói công bằng xem nào. Đây không phải tôi á, đây mà không phải là tôi?”, cô gái hỏi người đi đường, sau đó quay sang anh bạn trai và hét “Chính anh mới là kẻ lừa đảo. Đồ khốn”. Sau một hồi cãi vã, người đàn ông cuối cùng đã bỏ đi sau khi hất cô gái ngã lăn ra đường.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị lừa mất bữa ăn ở nhà hàng sang

Diane Guilmette, Los Angeles, Mỹ, tham gia một website hẹn hò phổ biến. Cô được anh chàng cảnh sát có tên Paul Gonzales vào tán tỉnh.

Sau thời gian ngắn nói chuyện, hai người hẹn gặp nhau lần đầu tại một cửa hàng sang trọng. Theo CBS2, chàng Gonzales gọi rượu vang và rất nhiều thức ăn. Cả hai trò chuyện vui vẻ và thưởng thức bữa ăn ngon lành.

Khi gần hết bữa, Gonzales bất ngờ có một cuộc điện thoại. Anh ta lịch sự xin phép ra ngoài, và một đi không trở lại. 

Guilmette cho biết cô phải ngồi chờ tại nhà hàng 15 phút. Cô gọi điện, nhắn tin trên ứng dụng hẹn hò nhưng cay đắng nhận ra mình đã bị anh ta chặn nick. Cuối cùng, cô phải tự bỏ tiền túi trả 163 đôla (gần 4 triệu đồng) cho bữa ăn đó.

hen-ho-qua-mang-co-gai-bi-lua-mat-bua-an-o-nha-hang-sang-1

Chân dung kẻ lừa đảo Gonzales. Ảnh: CBS.

Khi chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội kèm mặt mũi, diện mạo của kẻ lừa đảo, Guilmette nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Một cô gái khác cũng cho hay từng bị Gonzales lừa đảo. Cô cũng từng mất tới 100 đô la (hơn 2 triệu) cho kẻ "ăn ké" này.

Cảnh sát cho hay Gonzales cũng đang đối mặt với hai tội danh trộm cắp vặt hồi tháng 2 vừa qua.

Theo các chuyên gia tâm lý, để cảm thấy tự tin và an toàn khi hò hẹn trên mạng, bạn cần lưu ý đến những điều sau:

- Không nên cung cấp ngay tên, cơ quan, số điện thoại và nơi ở của mình.

- Yêu cầu được xem ảnh và nói chuyện qua điện thoại. Những điều này sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về diện mạo, khả năng giao thiệp của đối tượng.

- Không ảo tưởng: Không phải ai trên mạng cũng thành thật và lịch sự. Có một số người lên mạng chỉ để mua vui. Vì thế, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng trong những lần tiếp xúc đầu tiên.

- Không nói dối: Nếu bạn quyết định nghiêm túc trong tình cảm, nên chân thành trong những thông tin về bản thân.

- Gặp càng sớm càng tốt: Điều này tránh cho bạn những ảo tưởng trước khi gặp đối tượng. Nhưng nên hẹn hò ở những nơi an toàn, chỗ đông người.


>> Bị phát hiện khi đang "ăn vụng", vợ đuổi bồ nhí không mảnh vải che thân ra khỏi nhà

Theo Tintuconline (TH)


lừa đảo

giết người

hẹ hò qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.