Bị cưỡng hôn trong thang máy, phản ứng lại bằng 1 hành động nhẹ nhàng, cô gái khiến thủ phạm phải dừng ngay hành động xấu xa

Câu chuyện cũng là bài học cho các bạn nữ khi xử lý các tình huống bị xâm hại.

Việc các cô gái trẻ bị xâm hại vẫn thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, điều này nhắc nhở các bạn nữ không nên ra ngoài một mình đặc biệt là vào lúc trời khuya tối, kể cả khi có việc gấp cần ra ngoài, tốt nhất vẫn nên tìm một người đồng hành cùng mình.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về việc Tiểu Hồng (tên đã được thay đổi) bị một người đàn ông lạ mặt cưỡng hôn trong thang máy.

Được biết Tiểu Hồng năm nay 24 tuổi, hình thể và diện mạo không có gì nổi bật, có thể nói cô là kiểu con gái rất bình thường khi đặt giữa đám đông. 

Cuộc sống hàng ngày vẫn diễn ra đều đặn, Tiểu Hồng gần như chỉ loanh quanh chốn công sở, đi làm rồi tan làm lại về nhà.

Tuy nhiên vào một buổi chiều khi tan làm về, Tiểu Hồng đã gặp một người đàn ông lạ và bị xâm hại khi đi thang máy. Sau khi người này rời đi, cô quyết định báo án cho cảnh sát Tứ Xuyên.

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát đã điều tra và thu thập được đoạn camera giám sát trong thang máy, nghi phạm nhanh chóng được xác định và bắt giữ.


Bị cưỡng hôn trong thang máy, phản ứng lại bằng 1 hành động nhẹ nhàng, cô gái khiến thủ phạm phải dừng ngay hành động xấu xa-1Bị cưỡng hôn, cô gái không ngờ đã chủ động hôn lại khiến đối phương bất ngờ, tỏ ra sợ hãi và dừng ngay hành động bỉ ổi của mình.

Sau khi thẩm vấn, người đàn ông thú nhận rằng ban đầu anh ta thực sự muốn tấn công Tiểu Hồng, nhưng thật không ngờ cô ấy đã rất chủ động hôn lại anh ta ngay khi vừa bị cưỡng hôn.Điều này khiến nghi phạm cảm thấy bất thường nên có phần sợ hãi, vội vã rời đi. Nhưng hắn ta đã không ngờ rằng cuối cùng vẫn bị cảnh sát tóm gọn.

Tiểu Hồng cho biết cô chưa từng gặp người đàn ông này, nhưng anh ta vẫn tiến tới cưỡng hôn cô trong thang máy. 

Ngay khi cô có hành động "phản kháng", anh ta đã nhanh chóng dừng ngay hành động hung hăng của mình và đi ngay ra ngoài khi thang máy dừng lại. 

Mặc dù vậy, Tiểu Hồng vẫn cảm thấy mình bị xâm phạm nên đã chọn cách báo cảnh sát.

Cô nói rằng khi đó mình đã rất sợ hãi, hơn nữa cô cũng lo sợ người đàn ông lạ mặt sẽ làm hại mình nên đã chọn cách này. 

Bị cưỡng hôn trong thang máy, phản ứng lại bằng 1 hành động nhẹ nhàng, cô gái khiến thủ phạm phải dừng ngay hành động xấu xa-2Đối tượng cưỡng hôn cô gái đã phải bỏ đi ngay khi thang dừng lại. Nếu như không phải ứng theo cách này mà ra sức chống trả, có thể cô gái đã bị đối tượng này tấn công lâu hơn.

Bởi vì nghi phạm không tiếp tục xâm hại Tiểu Hồng cho nên cô cũng không truy cứu trách nhiệm của anh ta, nghi phạm chỉ bị giam giữ trong 7 ngày.

Có thể thấy Tiểu Hồng làm việc này hoàn toàn là để bảo vệ bản thân mình, nếu không làm vậy thì có lẽ cô ấy đã bị người đàn ông tiếp tục xâm hại, coi như đây cũng là một cách để cô tự bảo vệ mình.

Qua sự việc này, cảnh sát một lần nữa nhắc nhở các bạn nữ khi ở bên ngoài một mình thì phải chú ý bảo vệ sự an toàn của bản thân, đừng hoảng sợ khi gặp sự cố, nhất định phải bình tĩnh thì mới tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Các bạn nữ cũng có thể chuẩn bị một vài thiết bị nhỏ, ví dụ như xịt hơi cay, để sẵn trong túi phòng khi bị người lạ tấn công bất ngờ ở những nơi vắng vẻ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-cuong-hon-trong-thang-may-phan-ung-lai-bang-1-hanh-dong-nhe-nhang-co-gai-khien-thu-pham-phai-dung-ngay-hanh-dong-xau-xa-162210408220709375.htm

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.