Bị gã hôn phu lừa dối, cô gái trả thù sâu cay bằng cách cưới luôn bạn trai của "kẻ thứ 3", cuộc hôn nhân hạnh phúc đến tận hôm nay

Câu chuyện này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: "Khi một cánh cửa đóng lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra".

Trải qua cảm giác bị người yêu lừa dối, "cắm sừng" chưa bao giờ là dễ dàng, vậy nên việc nạn nhân ôm hận mà trả thù thì cũng chẳng có gì là khó giải thích. Mỗi người có cách trả thù khác nhau, như cô gái sở hữu tài khoản TikTiok @jadepurvis53, có tên là Jade, đến từ Ayrshire, Scotland, lại đặc biệt hơn hẳn bởi vì cô quyết định cưới luôn bạn trai của "kẻ thứ 3".

Bị gã hôn phu lừa dối, cô gái trả thù sâu cay bằng cách cưới luôn bạn trai của kẻ thứ 3, cuộc hôn nhân hạnh phúc đến tận hôm nay-1
Trong đoạn clip đăng trên TikTok, Jade kể rằng cô và bạn trai đã ở bên cạnh nhau được 3 năm. Thậm chí, cả hai còn đính hôn và sẵn sàng cho một đám cưới trong sự chúc tụng của người thân, bạn bè 2 bên. Ấy vậy mà bạn trai của Jade lại nỡ lòng lừa dối cô với một người phụ nữ khác sống cách nơi họ ở đến hơn 300 cây số.

Theo lời Jade, "kẻ thứ 3" trong cuộc tình của cô thực tế cũng có một anh người yêu hơn 5 năm trời. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Jade và người đàn ông tội nghiệp này đã hẹn gặp nhau. Có lẽ sự đồng cảm vì bị người thương gắn bó trong suốt một thời gian dài lừa dối nên cả hai có thể chia sẻ nỗi đau, an ủi nhau vượt qua thời gian khó khăn và cùng chữa lành vết thương của nhau. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Jade và người đàn ông ấy dần nảy sinh tình cảm trước khi tiến tới hôn nhân.

"Tôi và bạn trai của 'kẻ thứ 3' quyết định lên kế hoạch trả thù của riêng chúng tôi. Anh ấy đã lái xe đến gặp tôi. Từ đó đến nay, anh chưa hề rời đi. Mọi chuyện đã xảy ra được 7 năm và giờ đây chúng tôi đã kết hôn 4 năm. Tôi nghĩ chúng tôi mới thật sự là những người thắng cuộc" - Jade kể lại.

Bị gã hôn phu lừa dối, cô gái trả thù sâu cay bằng cách cưới luôn bạn trai của kẻ thứ 3, cuộc hôn nhân hạnh phúc đến tận hôm nay-2Để kết thúc câu chuyện của mình một cách ngọt ngào nhất, Jade đã chia sẻ bức ảnh cô và người chồng hiện tại hôn nhau tại lễ cưới của họ được tổ chức trong nhà thờ.

Câu chuyện này của Jade đã thu hút sự quan tâm đông đảo của dân mạng trên TikTok với hơn 6 triệu lượt xem cùng với loạt bình luận từ mọi người nói rằng họ cảm thấy ấm lòng trước câu chuyện tình lãng mạn của vợ chồng Jade. Trích một vài bình luận của dân mạng:

- Thật là tuyệt, giờ đây hai bạn đã có thể tận hưởng hạnh phúc CÙNG NHAU.

- Đây đích thị là câu chuyện tình yêu đáng yêu nhất tôi từng được biết.

Trong một đoạn clip khác chia sẻ trên TikTok, Jade đã làm rõ một số thắc mắc của cộng đồng mạng. Jade nói rằng chính "kẻ thứ 3" đã tìm đến để vạch mặt gã bạn trai bội bạc của cô. Ban đầu, Jade cũng có cảm tình với cô gái ấy nhưng thời gian sau cô lại nảy sinh tình cảm với bạn trai của "kẻ thứ 3".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-ga-hon-phu-lua-doi-co-gai-tra-thu-sau-cay-bang-cach-cuoi-luon-ban-trai-cua-ke-thu-3-cuoc-hon-nhan-hanh-phuc-den-tan-hom-nay-22202122164241531.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.