Bi kịch người phụ nữ béo phì chỉ vì sai lầm thuở niên thiếu

Cô đã nằm liệt giường trong suốt 2 năm vì bị béo phì, mỡ chèn ép chân nên không thể đi lại bình thường.


Cô đã nằm liệt giường trong suốt 2 năm vì bị béo phì, mỡ chèn ép chân nên không thể đi lại bình thường.

Theo Mirror, người phụ nữ trên có tên là Milla Clark, 47 tuổi ở tiểu bang Tennessee, Hoa Kỳ. Cô đã nằm liệt giường trong suốt 2 năm vì bị béo phì, mỡ chèn ép chân nên không thể đi lại bình thường. Cô hiện nặng hơn 300kg.

Tình trạng béo phì của cô bắt nguồn từ một sai lầm của người mẹ yêu thương cô nhất mực. "Mẹ tôi không bao giờ biết cách thể hiện với chúng tôi rằng bà yêu chúng tôi. Bà không bao giờ nói gì, bà không khen tôi, hôn tôi mà bà chỉ cho nấu nhiều món ăn cho chúng tôi. Nấu cho chúng tôi nhiều món ăn là cách duy nhất mà mẹ tôi thể hiện tình yêu với các con", cô cho biết.
  Bi kịch người phụ nữ béo phì chỉ vì sai lầm thuở niên thiếu - Ảnh 1

Cô đã nằm liệt giường trong suốt 2 năm vì bị béo phì, mỡ chèn ép chân nên không thể đi lại bình thường.

Dù cho số thức ăn mà mẹ cô nấu luôn quá nhiều nhưng cô và các em gái luôn cố ăn hết vì họ không muốn mẹ thất vọng.

"Nếu chúng tôi không ăn hết số thức ăn ấy mẹ tôi sẽ phạt," cô Clark cho biết. "Nhưng em gái tôi nhỏ nên cô ấy không thể ăn hết đĩa thức ăn. Và tôi đã ăn hộ cho hết đĩa cho em gái để khỏi bị phạt.

"Tôi đã cố gắng ăn mọi thứ mà mẹ đưa. Bà đưa bao nhiêu tôi cũng cố gắng ăn hết", cô kể.

Còn mẹ cô, bà Mary Everson thì giải thích rằng bà nghĩ các con cần nhiều thức ăn thì mới trưởng thành được.

Hiện giờ, hàng ngày, các con của cô Milla sẽ chăm sóc và tắm rửa cho cô ngay tại phòng. Bởi vì cơ thể quá nặng, mỗi lần giúp cô Milla tắm rửa thì 3 người con của cô đều phải có mặt.

“Tôi rất đau khổ vì mắc kẹt trong bốn bức tường này suốt hai năm. Trong thời gian đó tôi không thể đứng dậy dù chỉ một lần. Tất cả những gì tôi có thể làm là ăn và ngủ.” Milla Clark chia sẻ rằng cô rất sợ mỗi đêm ngủ thiếp đi thì sẽ không thể thức dậy được nữa.

“Mặc dù cân nặng của tôi đã kinh khủng như vậy nhưng tôi không thể khống chế được cảm giác thèm ăn. Tôi yêu cầu các con đưa tất cả đồ ăn vặt vào phòng.", người phụ nữ béo phì cho hay.

Cô Milla kể lại rằng, cô bị béo phì từ nhỏ, luôn bị các bạn trêu chọc. Tuy nhiên, tình trạng tăng cân của cô Milla Clark ngày càng nguy hiểm nên gia đình đã quyết định tham khảo ý kiến bác sĩ để phẫu thuật giảm cân.

Cô Milla buộc phải phẫu thuật giảm bớt mỡ dư thừa để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sau lần phẫu thuật đầu tiên, cô Milla đã giảm được phần mỡ thừa dưới chân và lần đầu tiên tập đi lại sau 2 năm.

“Tôi cảm thấy có lỗi với các con. Chúng còn trẻ, tôi không thể bắt chúng chăm sóc tôi như vậy được. Tôi sẽ cố gắng thực hiện chế độ ăn uống hợp lý sau khi phẫu thuật.”, cô cho biết.

Theo Mai Hoa
Người Đưa Tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.