Bị quay lại cảnh vuốt ve dọc người nữ sinh, thầy giáo nói: 'Chỉ đang an ủi thôi mà'

Thầy giáo này biện hộ rằng vì nhà của nữ sinh kia mới có đám tang nên những hành động của ông ta chỉ là đang an ủi học sinh của mình mà thôi.

Thầy giáo này biện hộ rằng vì nhà của nữ sinh kia mới có đám tang nên những hành động của ông ta chỉ là đang an ủi học sinh của mình mà thôi.

Mới đây, một đoạn clip đã gây sốc cho cư dân mạng khi chứng kiến cảnh tượng một thầy giáo vuốt ve nữ sinh ngay trước mặt nhiều người. Rất nhiều cư dân mạng tin rằng đó không phải là hành động đúng đắn của một thầy giáo dành cho học sinh bởi dù có mối quan hệ thân thiết thì họ vẫn là những người khác giới tính và độ tuổi.

Sự việc xảy ra tại một trường trung học ở thành phố Eagleville, bang Tennessee, Mỹ. Ông Travis Holland là một thầy giáo dạy lịch sử và huấn luyện bóng chày của trường. Trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, một cô nữ sinh đã tới đứng cạnh thầy Travis để trao đổi một số vấn đề về chuyện học tập.

Bị quay lại cảnh vuốt ve dọc người nữ sinh, thầy giáo nói: Chỉ đang an ủi thôi mà-1
Thầy giáo sờ soạng người nữ sinh.

Tuy nhiên, những hành động sau đó của thầy Travis lại gây ra rất nhiều tranh cãi. Trong khi đang nói chuyện với nữ sinh, thầy Travis đột nhiên cho tay ra phía sau lưng cô gái, kéo vào sát người mình rồi liên tục xoa từ trên xuống dưới lưng. Sau đó, thầy giáo này luồn tay qua eo nữ sinh, vuốt ve và sờ soạng một lúc mới chịu bỏ tay ra. 

Đoạn clip dường như đã được quay lén qua vai của một ai đó và chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. Người đăng tải đoạn clip này lên mạng nói rằng: "Thật ghê tởm. Tôi sẽ giết bất cứ ai nếu nhìn thấy giáo viên đụng chạm vào con gái tôi như vậy".

Sau đó, nhiều phụ huynh và học sinh của ngôi trường này đã kiến nghị lên nhà trường, đề nghị giải thích và xử lý thầy Travis bởi họ nhận ra những hành động của anh ta là bất thường, không thể là của một thầy giáo đối với học sinh. Thầy giáo này hiện đã bị đình chỉ công tác tạm thời. Đại diện nhà trường thông báo: "Chúng tôi đã nhận được kiến nghị về đoạn clip và đang xem xét. Chúng tôi đã hoãn thực thi pháp luật để điều tra nội bộ nhà trường. Chúng tôi sẽ không đưa ra kết luận nào cho tới khi có kết quả điều tra nội bộ".

Bị quay lại cảnh vuốt ve dọc người nữ sinh, thầy giáo nói: Chỉ đang an ủi thôi mà-2
Thầy Travis Holland hiện đang bị đình chỉ công tác tạm thời.

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ nhất chính là phát ngôn của thầy Travis sau sự việc. Mặc dù bị rất nhiều người chỉ trích và lên án vì hành động sờ soạng nữ sinh, chẳng khác nào lạm dụng tình dục nhưng thầy Travis vẫn biện hộ rằng: "Chỉ là nhà nữ sinh ấy đang có đám tang nên tôi mới an ủi cô ấy mà thôi".

Cư dân mạng hiện đang yêu cầu chính quyền địa phương vào cuộc điều tra, xử lý thầy Travis để những hành động như vậy không còn xuất hiện trong trường học nữa.

Theo Khám Phá


thầy giáo

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.