Bố báo cảnh sát vì phát hiện con trai hì hục trong phòng với những "viên thuốc" màu, lực lượng chức năng ập đến mới chưng hửng trước hiện trường

Vì không muốn con trai sa vào thói tệ nạn nên ông bố đã báo cảnh sát bắt con.

Mới đây, một ông bố báo cảnh sát quận Phú Dương thuộc thành phố Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) vì cho rằng: "Con trai tôi mua những viên thuốc trên mạng, dùng muỗng chia nhỏ, rồi còn dùng bật lửa làm tan chảy, sau đó hút...".

Theo đó, ông nghi ngờ con trai mình đã lén lút mua ma túy và bắt đầu sa vào con đường nghiện ngập. Sợ hãi vì trong nhà chứa nhiều chất cấm, hơn nữa ông không muốn con trai phá hủy tiền đồ xán lạn nên đã quyết định báo cảnh sát. 

Bố báo cảnh sát vì phát hiện con trai hì hục trong phòng với những viên thuốc màu, lực lượng chức năng ập đến mới chưng hửng trước hiện trường-1

Cảnh sát lập tức đến nhà và cưỡng chế vào phòng, quả nhiên tìm thấy một chiếc hộp đựng đầy những viên tròn nhiều màu sắc trên bàn học của con trai mà người bố cho là chất cấm. Thế nhưng sự thật về những "viên thuốc" kia đã khiến cảnh sát phải "dở khóc dở cười". 

Thì ra, những viên tròn nhiều màu kia chính là sáp được dùng để niêm phong bì thư, hoàn toàn không phải là ma túy hay chất cấm như người bố đã lầm tưởng.

Qua trao đổi thông tin, cảnh sát biết được thời gian gần đây, người bố phát hiện đứa con trai tên Tiểu Hào cứ hễ đi học về là ở lì trong phòng hì hục với những "viên thuốc" màu. Ông bố cực kỳ lo lắng vì bình thường cũng hiếm khi nói chuyện với con trai, sợ con sẽ sa vào con đường tệ nạn không lối thoát, từ đó hủy hoại tương lai. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là hiểu lầm. Cậu con trai chỉ đơn thuần yêu thích những thứ thủ công về sáp màu mà thôi.

Bố báo cảnh sát vì phát hiện con trai hì hục trong phòng với những viên thuốc màu, lực lượng chức năng ập đến mới chưng hửng trước hiện trường-2

Cuối cùng, cảnh sát tuyên dương tinh thần phòng chống tệ nạn ma túy của người bố, đồng thời cũng hy vọng hai bố con có thể nói chuyện với nhau nhiều hơn để tránh xảy ra hiểu nhầm không đáng có như vậy. 

Con cái đang trong giai đoạn khám phá và trải nghiệm nhiều thứ mới, cần được phụ huynh thấu hiểu và chỉ dẫn, kịp thời phát hiện vấn đề để có biện pháp điều chỉnh hợp lý.

Sau khi truyền thông đưa tin vụ việc, dân mạng được một phen cười hả hê trước sự nhầm lẫn "tai hại mà dễ thương" của ông bố.

"Xã hội có nhiều ông bố như vậy thì chắc chắn ít tệ nạn hơn rồi. Nhưng mà chưa xác nhận rõ ràng với con mà ông đã đi báo cảnh sát, như vậy thì có hấp tấp quá không?".

"Cậu con trai chắc chắn rất buồn vì bố đã hiểu lầm mình là con người như vậy. Giá như mà ông chịu hỏi han thì mọi việc đã không ầm ĩ và kéo theo cả cảnh sát".

"Nếu hai bố con có thói quen tâm sự và chia sẻ với nhau nhiều điều thì hiểu lầm này đã không xảy ra. Nhưng dù gì mọi chuyện cũng đã qua, hy vọng cậu con trai sẽ không giận bố mình".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-bao-canh-sat-vi-phat-hien-con-trai-hi-huc-trong-phong-voi-nhung-vien-thuoc-mau-luc-luong-chuc-nang-ap-den-moi-chung-hung-truoc-hien-truong-162222904123829015.htm

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.