Bỏ con gái 7 tháng tuổi ở nhà với chó đến chết, bố mẹ ra ngoài tiệc tùng đến đám tang đứa trẻ cũng không dự vì... quá say xỉn

Vụ án cặp đôi trẻ bỏ đói con gái 7 tháng tuổi đến chết từng gây chấn động dư luận xứ sở kim chi.

Vào ngày 5/3 vừa qua, tòa án tối cao Seoul, Hàn Quốc, đã tổ chức phiên tòa thứ 2 để xét xử một cặp đôi vì tội bỏ bê và giết chết đứa con 7 tháng tuổi của họ. Tại đây, phiên tòa phanh phui những chi tiết liên quan đến việc 2 nghi phạm bỏ đói con đến chết và nhiều tình tiết khiến người ta không khỏi rùng mình.

Bỏ con gái 7 tháng tuổi ở nhà với chó đến chết, bố mẹ ra ngoài tiệc tùng đến đám tang đứa trẻ cũng không dự vì... quá say xỉn-1Bé gái 7 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ đói đến chết từng là vụ án gây chấn động dư luận Hàn Quốc. (Ảnh minh họa)

Bỏ con gái 7 tháng tuổi ở nhà với chó đến chết, bố mẹ ra ngoài tiệc tùng đến đám tang đứa trẻ cũng không dự vì... quá say xỉn-22 nghi phạm của vụ án cũng là bố mẹ của nạn nhân.

Tháng 3/2019, mẹ của đứa trẻ khi đó mới 18 tuổi đã dọn về chung sống với bố của đứa trẻ, 21 tuổi, tại một chung cư ở thành phố Incheon. Đáng tiếc, cuộc sống dưới 1 tổ ấm của cặp đôi trẻ diễn ra không mấy suôn sẻ và không lâu sau, họ bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn và không ngừng cãi nhau. Tháng 5/2019, cặp đôi chia tay, đồng thời từ bỏ luôn quyền và trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con gái 7 tháng tuổi.

Sau đó, cặp đôi đã nhiều lần bỏ lại con gái một mình ở nhà cùng với 2 con chó lớn và đi ra ngoài. Theo tài liệu từ phiên xét xử đầu tiên, căn hộ của cặp đôi được báo cáo là tràn ngập rác và chất thải của chó khi cơ quan chức năng có mặt tại đây.

Ngày 25/5/2019, cặp đôi cho con gái ăn lần cuối cùng trước khi bỏ đứa trẻ ở nhà một mình rồi cùng đi ra ngoài thuê 2 nhà nghỉ khác nhau để ở. Ngày hôm sau, người mẹ trở về nhà một chốc và nhìn thấy con gái bị con chó husky cắn khắp người. Cô thấy những vết thương và vết bầm trên cơ thể của đứa trẻ nhưng không quan tâm và cứ thế lại rời đi.

Sau đó, người mẹ gọi điện cho bố đứa trẻ và cuộc hội thoại diễn ra như sau:

- Mẹ: Anh định làm thế nào với con của chúng ta?

- Bố: Nó không liên quan đến anh.

- Mẹ: Vậy thì nó cũng chẳng phải là việc của em.

Sau đó, ngày 27/5/2019, người bố trở về nhà nhưng không để chăm sóc con gái mà với mục đích chụp hình chiếc tủ lạnh, đăng lên mạng bán lấy tiền đóng tiền nhà và mua rượu. Và rồi sau khi xong việc, người đàn ông này rời đi mà không hề đếm xỉa đến đứa trẻ của mình.

Bỏ con gái 7 tháng tuổi ở nhà với chó đến chết, bố mẹ ra ngoài tiệc tùng đến đám tang đứa trẻ cũng không dự vì... quá say xỉn-3Những bài đăng đi tiệc tùng và ăn chơi cùng bạn bè được người mẹ đăng lên Facebook trong khi con gái bị bỏ lại ở nhà với 2 con chó lớn.

Từ ngày hôm đó, cặp đôi không về nhà lần nào nữa. Trong thời gian ấy, người mẹ còn thản nhiên cập nhật mạng xã hội những bức ảnh cô tiệc tùng và nhậu nhẹt với bạn bè như thể không có chuyện gì xảy ra.

Cuối cùng, cặp đôi cũng trở về nhà vào ngày 31/5/2019, 6 ngày sau khi họ bỏ bê con gái "tự sinh tự diệt" ở nhà. Thời điểm ấy, đứa trẻ đã qua đời vì đói và khát. Thay vì gọi cấp cứu để xử lý, người bố lại đặt thi thể con gái vào chiếc hộp giấy và rời đi. Cùng ngày, người đàn ông này sử dụng điện thoại để lên mạng xem "phim người lớn". 

Về phía người mẹ, cô lấy máy uốn tóc rồi cũng ra đi và bỏ mặc thi thể con gái nằm trong chiếc hộp giấy. Khoảng 11 giờ tối cùng ngày, cô đăng lên Facebook dòng caption: "Nhiều ngày liền, những thứ tồi tệ cứ đến với tôi".

Bỏ con gái 7 tháng tuổi ở nhà với chó đến chết, bố mẹ ra ngoài tiệc tùng đến đám tang đứa trẻ cũng không dự vì... quá say xỉn-4Bài đăng than thở của người mẹ trên Facebook.

Ngày 2/6/2019, bà ngoại của đứa trẻ tìm thấy thi thể cháu gái. Sau đó, bà cùng chồng đã tổ chức tang lễ cho đứa trẻ đáng thương kia nhưng đám tang không có sự hiện diện của con gái và con rể của họ cũng là bố mẹ của nạn nhân. Trong báo cáo, bố mẹ của đứa trẻ có ý định đến đưa tiễn con gái nhưng do đêm trước uống quá say nên họ đã bỏ lỡ đám tang.

Bỏ con gái 7 tháng tuổi ở nhà với chó đến chết, bố mẹ ra ngoài tiệc tùng đến đám tang đứa trẻ cũng không dự vì... quá say xỉn-5
Tại phiên tòa xét xử, công tố viên đề xuất mức án 20 năm tù giam cho người bố và 7-15 năm tù giam cho người mẹ. Dự kiến phiên xét xử cuối cùng định tội 2 nghi phạm sẽ diễn ra vào ngày 26/3 sắp tới. 

Vụ án này khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi kinh hãi, khi một sinh mạng quý giá bị cướp đi theo cách tàn độc.

"Tôi đọc vụ án khi đang ẵm con gái 5 tháng tuổi trên tay... và tôi đã khóc. Những đứa trẻ thật đáng quý nhưng tại sao họ lại bỏ rơi nó đến chết đói? Họ không phải là con người... Làm sao mà họ vẫn còn sống thế kia, họ nên trả giá cho những gì mình đã làm", "Và rồi những con người này sẽ được trả tự do sau nhiều năm, hòa nhập cộng đồng, kết hôn lần nữa và có con, rồi cuộc sống của chúng cứ tiếp diễn ư?", "Đứa trẻ đáng thương... Tôi không thể tin được họ chỉ nhận án vài năm tù. Họ thật là không có lương tâm" - trích một vài bình luận của dân mạng về vụ án.

Bỏ con gái 7 tháng tuổi ở nhà với chó đến chết, bố mẹ ra ngoài tiệc tùng đến đám tang đứa trẻ cũng không dự vì... quá say xỉn-6Bình luận của dân mạng xứ Hàn về vụ án.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-con-gai-7-thang-tuoi-o-nha-voi-cho-den-chet-bo-me-ra-ngoai-tiec-tung-den-dam-tang-dua-tre-cung-khong-du-vi-qua-say-xin-2220201432320394.htm

bỏ đói con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.