Bỏ ngoài tai tin tuyệt giao với nhà chồng, Công nương Anh vẫn thờ ơ như thế này

Giống như mọi lần, bà xã của hoàng tử Harry gần như không mấy bận tâm tới những tin đồn.

Giống như mọi lần, bà xã của hoàng tử Harry gần như không mấy bận tâm tới những tin đồn.

Video: Meghan xuất hiện tại sân bay tươi rói đón bạn thân.

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Meghan khi cô lái xe đi đón chuyên gia pilates - Heather Dorak đến từ Mỹ tại sân bay quốc tế Victoria ở Canada. Trong chuyến đi, Công nương Anh trò chuyện khá vui vẻ với vệ sĩ riêng ở ghế trước.

Được biết, cậu nhóc Archie không cùng đi với mẹ. Có thể nhóc con này đang ở nhà cùng bảo mẫu tại biệt thự 14 triệu USD tại Vancouver. Thời gian này, Meghan không cho con ra ngoài mà chỉ tham gia sự kiện một mình vắng bóng chồng. Harry hiện đang ở Anh giải quyết những hậu quả từ chuyện rời đi của 2 người.

Bỏ ngoài tai tin tuyệt giao với nhà chồng, Công nương Anh vẫn thờ ơ như thế này-1

Meghan tươi rói tới sân bay đón bạn.

Bỏ ngoài tai tin tuyệt giao với nhà chồng, Công nương Anh vẫn thờ ơ như thế này-2

Cô không xuất hiện cùng chồng và con trai thời gian này.

Có mặt tại sân bay, Meghan vẫn rất tươi tắn. Cô đội mũ và đeo kính râm sành điều. Nụ cười của Meghan chứng tỏ rằng cô rất hào hứng với cuộc sống mới. Trước đó, Công nương Anh cũng xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt tươi tắn. Cô ăn diện khá đơn giản trái ngược với hình ảnh một Công nương Anh chỉn chu như trước.

Bỏ ngoài tai tin tuyệt giao với nhà chồng, Công nương Anh vẫn thờ ơ như thế này-3

Meghan luôn cười tươi với vệ sĩ và bạn thân suốt chuyến đi.

Về phía Hoàng tử Harry, anh cũng vừa có màn xuất hiện công khai trước công chúng kể từ khi tuyên bố rút khỏi hoàng gia. Được biết, Harry đã dự lễ bốc thăm giải vô địch bóng bầu dục tại Điện Buckingham. Sự xuất hiện của anh nhận được sự quan tâm của công chúng.

Bỏ ngoài tai tin tuyệt giao với nhà chồng, Công nương Anh vẫn thờ ơ như thế này-4

Harry công khai xuất hiện sau tuyên bố rút lui khỏi nhiệm vụ hoàng gia.

Có thông tin cho biết chính phủ Anh và Canada đang đàm phán về vấn đề cư trú và an ninh của cặp vợ chồng Harry và Meghan. Được biết, người dân Canada không thực sự chào đón sự xuất hiện của gia đình Hoàng gia Anh tại đây.

Bỏ ngoài tai tin tuyệt giao với nhà chồng, Công nương Anh vẫn thờ ơ như thế này-5

Harry và Meghan sẽ chuyển hẳn đến Canada.

Có thông tin Meghan đoạn tuyện với gia đình nhà chồng và không muốn trở lại Anh. Bằng chứng là các nhân viên tại căn nhà của Harry và Meghan đều đã được giao nhiệm vụ khác. Có nhiều dấu hiệu chứng tỏ rằng Meghan muốn thay đổi một cuộc sống mới.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-ngoai-tai-tin-tuyet-giao-voi-nha-chong-cong-nuong-anh-van-tho-o-nhu-the-nay-d227746.html

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.