Brazil: Một bác sĩ pháp y bị sa thải ngay lập tức vì làm tình với xác chết

Tay này đã bị cảnh sát bắt quả tang khi làm chuyện vô đạo đức trong nhà xác của Viện Y học.

Tay này đã bị cảnh sát bắt quả tang khi làm chuyện vô đạo đức trong nhà xác của Viện Y học.


Theo 7News, một sĩ quan thuộc Sở Cảnh sát Pháp y (Brazil) đã vào phòng khám nghiệm tử thi tại Viện Y học Pháp lý thì tình cờ bắt gặp bác sĩ pháp y Wanderley dos Santos Silva đang làm chuyện ấy với tử thi của một người phụ nữ.

Sau khi bị bắt quả tang làm chuyện vô đạo đức, Silva đã chạy ngay ra khỏi phòng.

Theo Daily Mail, trước đó Silva đã ra ngoài ăn mừng với đồng nghiệp vì đội bóng mà họ yêu thích đã giành chiến thắng trong giải đấu Copa Libertadores.

Brazil: Một bác sĩ pháp y bị sa thải ngay lập tức vì làm tình với xác chết-1(Ảnh minh họa)

Không hiểu vì lý do gì, Silva đã quay trở về Viện Y học Pháp lý trong tình trạng say xỉn. Tại đây, gã đã bị bắt quả tang làm chuyện bậy bạ.

Vụ việc này ngay lập tức được báo cáo cho Sở Cảnh sát Pháp Y, Silva và một đồng nghiệp khác đã ngay lập tức bị sa thải vì "lỗi lầm nghiêm trọng trong công việc".

Hiện tại, Silva có thể phải đối mặt với án tù từ 1 - 3 năm sau song sắt cũng như đền bù khoản phạt khổng lồ. Bên cạnh đó, dù hội chứng Necrophilia (ái tử thi, bị hấp dẫn bởi xác chết) không thực sự được quy định rõ trong luật pháp Brazil - hành vi của gã vẫn bị liệt vào tội "lạm dụng xác chết".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/brazil-mot-bac-si-phap-y-bi-sa-thai-ngay-lap-tuc-vi-lam-tinh-voi-xac-chet-222019181214317785.htm

Bác sĩ pháp y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.