Bức ảnh chụp khoảnh khắc nam thanh niên nhảy lầu tự tử khiến dân mạng Hàn Quốc đứng tim nhưng sự thật hóa ra rất bất ngờ

Đầu óc sáng tạo cộng với góc chụp đã biến một khoảnh khắc bình thường trở nên kinh dị khiến người ta khiếp sợ.

Đầu óc sáng tạo cộng với góc chụp đã biến một khoảnh khắc bình thường trở nên kinh dị khiến người ta khiếp sợ.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có tỷ lệ tự tử cao nhất thế giới. Chính vậy nên người dân nước này luôn xem đây là chủ đề nhạy cảm và đồng thời đáng lo ngại. Đây cũng là lý do vì sao lần đầu nhìn vào bức ảnh được chia sẻ trên diễn đàn ppomppu, dân mạng Hàn lập tức run sợ, bởi trông như đó là khoảnh khắc của 1 người đang nhảy lầu tự tử. Vậy nhưng, câu chuyện phía sau đó lại chẳng hề đáng rùng mình như mọi người nghĩ.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc nam thanh niên nhảy lầu tự tử khiến dân mạng Hàn Quốc đứng tim nhưng sự thật hóa ra rất bất ngờ-1
Những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội kèm tiêu đề "Cảnh tượng khiến trái tim suýt rơi ra ngoài" vào ngày 30/7 vừa qua. Thoạt nhìn, nó trông không khác gì 1 người đang rơi trong không trung. Với đầu óc tưởng tượng bay cao, bay xa thì mọi người lập tức suy đoán rằng người đàn ông đó nhảy lầu tự tử, thậm chí còn định chỉ trích chủ nhân bức ảnh không lo cứu người mà chỉ biết chĩa máy lên chụp.

Nhìn vào những bức ảnh tiếp theo thì khỏi phải nói hay giải thích gì thêm, mọi người cũng biết chuyện gì đang xảy ra. Thực tế, chẳng có chàng trai bị áp lực cuộc sống đến nỗi quẫn trí mà nhảy lầu tự tử, chỉ có 1 người đang đứng giũ chiếc quần đen để mang đi phơi. Sự thật này khiến mọi người vô cùng nhẹ nhõm, có thể thở phào vì không có vụ tai nạn nào xảy ra và thay vào đó là những tràng cười vì bị hình ảnh đánh lừa một cách ngoạn mục.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc nam thanh niên nhảy lầu tự tử khiến dân mạng Hàn Quốc đứng tim nhưng sự thật hóa ra rất bất ngờ-2

Cách đây không lâu, các sinh viên ở ký túc xá cũng được một phen hú vía khi phát hiện cô gái treo lơ lửng trên không trung như thể vừa tự tử bằng cách treo cổ. Tuy nhiên, dân mạng cuối cùng cũng tìm ra được sự thật rằng đó chỉ là tác phẩm ngẫu nhiên trong quá trình phơi đồ. Đầu óc sáng tạo cộng với góc chụp đã biến một khoảnh khắc bình thường trở nên kinh dị khiến người ta khiếp sợ.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc nam thanh niên nhảy lầu tự tử khiến dân mạng Hàn Quốc đứng tim nhưng sự thật hóa ra rất bất ngờ-3

 

Theo Helino


bức ảnh

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.