Bức ảnh cô gái ngồi trên tàu điện ngầm: Tưởng bình thường nhưng ẩn chứa bí mật khiến dân tình kinh hãi

Bài đăng về cô gái trên tàu điện đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng tại Nhật Bản.

Mới đây, một người dùng mạng tại Nhật Bản đã đăng tải bài viết và kể lại việc nhìn thấy một cô gái kỳ lạ trên các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm. Kèm theo bài viết, người này đăng tải bức ảnh của cô gái tóc dài và mặc trang phục che kín thân hình của mình. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ, gương mặt của người này lại khá kỳ dị với ánh mắt nhìn vô định vào không trung và như đang cuốn bên ngoài một lớp mặt nạ thay vì để lộ gương mặt thật.

Bức ảnh cô gái ngồi trên tàu điện ngầm: Tưởng bình thường nhưng ẩn chứa bí mật khiến dân tình kinh hãi-1Bức ảnh chụp người phụ nữ kỳ lạ khiến dân mạng Nhật Bản hoang mang

Ngoài ra, vào tháng 1 năm ngoái, một TikToker cũng đã đăng một đoạn video cho biết anh nhìn thấy một người phụ nữ ăn mặc tương tự ở Tokyo. Trong video, người này có khuôn mặt giống ma-nơ-canh nhìn xung quanh rồi ngồi xuống cạnh anh. Anh B đang ăn thì giật mình nhìn thấy mặt người phụ nữ và vô cùng sợ hãi.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, trong đó có không ít người cho biết họ cũng đã từng gặp người này trên đường phố Nhật Bản, trên các phương tiện công cộng hay thậm chí là nhà vệ sinh nữ đồng thời có nhiều người tiết lộ sự thật cho rằng người này thực chất là đàn ông đóng giả.


Bức ảnh cô gái ngồi trên tàu điện ngầm: Tưởng bình thường nhưng ẩn chứa bí mật khiến dân tình kinh hãi-2Bức ảnh cô gái ngồi trên tàu điện ngầm: Tưởng bình thường nhưng ẩn chứa bí mật khiến dân tình kinh hãi-3
Nhiều người cho rằng đây thực chất là một người đàn ông biến thái có sở thích cải trang thành phụ nữ và ra vào các nhà vệ sinh nữ

"Anh ta đã đóng giả phụ nữ được 2 năm rồi và anh ta cũng thừa nhận rằng anh ta làm việc này để thỏa mãn ham muốn của bản thân. Dù đã hứa sẽ không làm như vậy nữa nhưng anh ta vẫn tái diễn. Hãy cảnh giác với anh ta".

"Tôi cũng đã nhìn thấy người này ở công viên Miyashita ở Shibuya".

"Anh ta là một kẻ biến thái ăn mặc như phụ nữ".

Tôi đã gặp người này ở Shinjuku. Hơn nữa, anh ta còn đi ra từ nhà vệ sinh nữ. Điều đó thực sự đáng sợ".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/buc-anh-co-gai-ngoi-tren-tau-dien-ngam-tuong-binh-thuong-nhung-an-chua-bi-mat-khien-dan-tinh-kinh-hai-d301104.html

bức ảnh

tàu điện ngầm


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.