Cái chết của đoá hồng tài sắc bị "Tử thần" trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh

Vụ án đã gây rúng động dư luận trong một thời gian dài và điều ám ảnh hơn cả là nạn nhân từng nhiều lần ra ám hiệu cầu cứu nhưng bất thành.

Canny Ong, chuyên gia phân tích công nghệ thông tin sinh năm 1974, là một người phụ nữ xinh đẹp giỏi giang. Chẳng ai ngờ rằng người phụ nữ tài sắc vẹn toàn ấy lại trở thành nạn nhân của một trong những vụ hiếp dâm, giết người tàn khốc nhất Malaysia, để lại bao nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Chuyến trở về định mệnh
Canny Ong sinh ra ở Malaysia và sau đó cô du học bên Mỹ, kết hôn với một công dân ở đất nước này. Cô làm chuyên gia phân tích tại San Diego, California và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Khi hay tin cha mắc bệnh ung thư, Canny Ong quyết định xin nghỉ việc ở Mỹ để cùng chồng quay về quê nhà chăm sóc ông một thời gian. Vào ngày 1/6/2003, vợ chồng Canny Ong từ Mỹ bay về Malaysia.

Không lâu sau đó khi thấy bệnh tình của cha có nhiều chuyển biến tích cực, Canny Ong quyết định trở lại Mỹ. Vào ngày 13/6/2003, một ngày trước khi rời quê hương, Canny Ong đã cùng mẹ, em gái và một số người bạn đi mua sắm rồi ăn tối trong một nhà hàng ở trung tâm thương mại Bangsar, thành phố Kuala Lumpur.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-1Canny Ong là đóa hồng tài sắc với cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Sau bữa ăn chia tay, thấy mẹ mình có vẻ mệt, Canny đã đề nghị lái xe đưa mẹ về nhà trước. Cô đã một mình xuống tầng hầm gửi xe và kể từ đây không ai còn thấy người phụ nữ xinh đẹp này nữa. Khi kiểm tra camera an ninh ở tầng hầm, nhân viên bảo vệ phát hiện có một người đàn ông lái chiếc xe của Canny Ong và cô ngồi ở ghế bên cạnh rồi ra khỏi tầng. Gã đàn ông điều khiển chiếc xe tông thẳng vào thanh chắn của bãi đậu xe rồi lao ra đường.

Gia đình cùng bạn bè của Canny Ong đã nhanh chóng báo cảnh sát và tìm cô ở khắp mọi nơi nhưng không có kết quả. Vụ mất tích của nữ chuyên gia xinh đẹp đã trở thành đề tài gây chấn động giới truyền thông Malaysia lúc bấy giờ. 4 ngày sau đó, cảnh sát tìm thấy xe hơi của cô đỗ ven đường. Điều bất thường là lốp trước của xe bị thủng và ghế sau có rất nhiều vết máu.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-2Camera an ninh ở tầng hầm đã phát hiện nạn nhân đi theo một người đàn ông.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-3Chiếc xe của nạn nhân.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-4Vết máu trong chiếc xe.

3 lần bị vận mệnh trêu đùa
Vài giờ sau đó, công nhân tại một công trường xây dựng phát hiện một thi thể cháy đen ở trong một cái cống bên đường Old Klang. Thi thể nạn nhân đã bị phá hủy đến 90% khó có thể nhận dạng. Ngay lập tức những hình ảnh về hiện trường phát hiện ra thi thể xấu số đã xuất hiện ngay trên trang nhất các báo ở Malaysia.

Em gái cô Canny Ong đã chết lặng khi biết rằng thi thể cháy đen ấy là chị mình thông qua chiếc quần bò mà cô cho chị mượn. Sau đó, kết quả phân tích mẫu răng và ADN của thi thể cho thấy đây chính là Canny Ong. Các chuyên gia pháp y cũng phát hiện tinh dịch trong cơ quan sinh dục của thi thể, dấu vết cho thấy nạn nhân đã bị cưỡng hiếp trước khi chết.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-5Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-6Hiện trường vụ việc.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng, nạn nhân đã có nhiều cơ hội để sống sót nhưng "định mệnh" trêu đùa khiến cô phải chịu cái chết đầy đau đớn. Ravichandran, một cảnh sát chuyên trách phòng chống tội phạm ở Kuala Lumpur kể rằng, vào đêm 13/6/2003, ông tuần tra trên đường Old Klang và thấy một xe đậu bên lề đường, gần khu công nghiệp. 

Nhìn vào xe, Ravichandran thấy có một nam giới và một phụ nữ. Khi kiểm tra giấy tờ tùy thân người đàn ông chìa thẻ căn cước của hai người. Tên của anh ta trên thẻ căn cước là Ahmad Najib Bin Aris. Phát hiện cô gái trong xe có phần căng thẳng, viên cảnh sát sinh nghi nên yêu cầu cô ra khỏi xe. Đúng lúc đó, gã đàn ông gào lên rồi nhấn ga rời đi. Cảnh sát Ravichandran bắn vào lốp xe trước để ngăn gã tẩu thoát, song chiếc xe vẫn phóng rất nhanh nên ông không thể đuổi kịp. Canny Ong đã bị bỏ lỡ cơ hội sống sót lần thứ nhất.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-7Một nhân chứng khác trong vụ án này là Aminah Isahak đã phát hiện nạn nhân Canny trong xe khi tên Ahmad dừng xe dọc đường, loay hoay thay lốp sau khi bị cảnh sát bắn thủng. Canny đã cố gắng hướng về phía Aminah Isahak ra hiệu với những biểu cảm bất thường để nhận được sự giúp đỡ. Nhìn thấy có điều gì không ổn, Aminah ghi lại biển số xe, đúng lúc này gã Ahmad quay lại xe tiếp tục lái đi, từ bỏ việc thay lốp. Đây là lần thứ hai vận mệnh đã trêu đùa người phụ nữ xinh đẹp, khiến cô bỏ lỡ cơ hội được cứu thoát.

Một tài xế xe tải tên Azizan Ismail khai nhìn thấy Ahmad với một phụ nữ ngực trần nằm ở ghế sau ôtô đỗ tại công trường xây dựng nhưng lại tưởng họ là một cặp tình nhân nên không can thiệp. Vậy là nữ chuyên gia xinh đẹp đã bỏ lỡ cơ hội sống lần thứ 3.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-8Nạn nhân đã bỏ lỡ 3 cơ hội để sống sót.

Nụ cười nhếch mép băng giá
Sau đó, tài xế Azizan thấy chiếc xe của cô Canny lần thứ hai khi nó bị bỏ ở nơi cách hiện trường tội ác không xa. Anh ta lấy trộm điện thoại của Canny trong xe và bán nó. Ban đầu, Azizan bị cảnh sát coi là nghi phạm chính của vụ án và bị bắt khi họ truy dấu được điện thoại của nạn nhân.

Sau khi Ahmad bị bắt, tài xế Azizan mới được thả và trở thành một trong 69 nhân chứng tại phiên xét xử Ahmad Najib. Về phần thủ phạm của vụ án, Ahmad Najib là người giám sát công nhân vệ sinh máy bay cho một hãng hàng không địa phương. Sau quá trình điều tra và theo dõi trong nhiều ngày, cảnh sát cuối cùng đã phát hiện nơi trú ẩn của hắn ta. 

Ngoài ra, họ còn phát hiện một áo khoác màu xanh dương, một áo phông màu đỏ và hai quần jean thấm máu trong căn hộ của Ahmad. Kết quả phân tích ADN từ máu trên cặp quần jean, áo khoác và áo phông của Ahmad cho thấy chúng thấm máu của Canny Ong. Chuyên gia pháp y cũng kết luận tinh dịch trong cơ thể cô gái thuộc về bị cáo.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-9Gã tội phạm khi bị cảnh sát bắt giữ.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-10Chiếc quần dính máu nạn nhân của kẻ thủ ác.

Điều đáng nói là sau khi bị bắt giữ cùng với những bằng chứng xác thực được đưa ra, gã Ahmad vẫn thản nhiên nở nụ cười nhếch mép đến lạnh lùng. Gã chẳng tỏ ra ăn năn hối lỗi về những gì mình đã gây ra. Tại cơ quan điều tra, Ahmad khai, đêm 13/6/2003, anh ta ở trong bãi đỗ xe dưới tầng hầm của trung tâm mua sắm thì thấy Canny Ong đứng ở ngoài xe hơi và cúi xuống để tìm một thứ gì đó trong xe. Thú tính nổi lên khi thấy nạn nhân quá xinh đẹp, Ahmad đã áp sát cô gái rồi đẩy nạn nhân vào trong xe, lái chiếc xe rời đi.

Ở trong xe, Ahmad uy hiếp nạn nhân bằng một con dao để cô không dám kêu cứu. Sau đó, hắn lái xe đưa Canny đến một khu công nghiệp vắng vẻ ở ngay ngoại ô thành phố Kualalumpur. Đây cũng chính là lúc chiếc xe chở cả hai bị cảnh sát Ravichandran bắt gặp. Sau khi cắt đuôi được vị cảnh sát này, gã đàn ông tàn độc dừng xe ở gần một khu công trường rồi ra tay cưỡng bức nạn nhân. Mặc dù vậy, gã vẫn chưa buông tha cho cô. 

Sau đó, tên này lái xe đưa Canny đến một nơi vắng vẻ khác và cưỡng bức cô lần thứ hai. Khi đã thỏa mãn được cơn thú tính, hắn dùng dao đâm nạn nhân 2 nhát vào bụng khiến cô mất nhiều máu. Thấy nạn nhân còn thoi thóp thở, gã Ahmad đẩy cô xuống cống rồi rời đi mua một can xăng. Ngày hôm sau gã quay lại hiện trường rồi tưới xăng lên thi thể cô gái đã chết và đốt cháy nhằm phi tang.

Cái chết của đoá hồng tài sắc bị Tử thần trêu đùa 3 lần gây chấn động, kẻ thủ ác lộ diện với nụ cười đầy ám ảnh-11Các phương tiện truyền thông đưa tin về vụ án gây chấn động toàn Malaysia. Tang lễ của Canny Ong được tổ chức vào 27/6/2003. Hơn 500 người dân đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Phiên tòa xét xử Ahmad Najib diễn ra vào 15/9/2003. 

Dù đã thú nhận tội ác, khi ra tòa, Ahmad lại phản cung, nói bị cảnh sát ép buộc, tra tấn và bắt nhận tội. Tuy nhiên với loạt nhân chứng và bằng chứng không thể chối cãi, Ahmad Najib bị tuyên tử hình vì tội giết người và hiếp dâm vào ngày 23/2/2005, sau phiên xét xử kéo dài 52 ngày.

Dù vụ án đã khép lại nhưng nhiều người vẫn cảm thấy xót xa và tiếc thương cho một đóa hồng tài sắc, vì quá xinh đẹp mà cô đã trở thành con mồi của gã Ahmad Najib. Dù có 3 cơ hội để sống sót nhưng định mệnh đã sắp đặt sẵn, cô không thể nào thoát khỏi lưỡi hái của "Tử thần".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-chet-cua-doa-hong-tai-sac-bi-tu-than-treu-dua-3-lan-gay-chan-dong-ke-thu-ac-lo-dien-voi-nu-cuoi-day-am-anh-162212311000807571.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.