Cãi nhau với bạn gái, chàng trai quỳ xuống tự tát mặt mình để tạ lỗi và cách đáp trả của bạn gái khiến anh xấu hổ ê chề

Đoạn video đôi tình nhân trẻ cãi nhau trên phố thu hút sự chú ý trên MXH vì hành động của cặp đôi.

Ngày 12/6, trang The Paper đưa tin, gần đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video của cặp đôi trẻ cãi nhau thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là cách hành xử của cả hai.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 10/6 tại trước cửa quán lẩu nằm ở ngã tư đường thuộc thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Trong video là một chàng trai và một cô gái cãi nhau ngay trước cửa. 

Không biết vì chàng trai phạm lỗi gì mà quỳ xuống và tự tát vào mặt mình 5 cái. Tưởng đâu đối phương sẽ tha lỗi nhưng cô gái đã đưa “ngón tay thối" lên và bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của chàng trai kia. 

Đoạn video chàng trai tự tát mình để xin lỗi bạn gái.

Cãi nhau với bạn gái, chàng trai quỳ xuống tự tát mặt mình để tạ lỗi và cách đáp trả của bạn gái khiến anh xấu hổ ê chề-1

Đến ngày 11/6, khi phóng viên The Paper đến hỏi thăm nhân viên làm việc ở quán lẩu thì họ bảo rằng có nhìn thấy sự việc nhưng không rõ chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi. Chỉ biết rằng sau khi cô gái đi, chàng trai gục ngã trước cửa, phải có người đến an ủi. Phía cảnh sát gần đó cho biết, không có sự vụ nào như vậy được báo cáo với cảnh sát. Đây chỉ là tranh chấp dân sự bình thường. 

Cãi nhau với bạn gái, chàng trai quỳ xuống tự tát mặt mình để tạ lỗi và cách đáp trả của bạn gái khiến anh xấu hổ ê chề-2

Cãi nhau với bạn gái, chàng trai quỳ xuống tự tát mặt mình để tạ lỗi và cách đáp trả của bạn gái khiến anh xấu hổ ê chề-3

Sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số ai nấy cũng đều ngán ngẩm trước cách hành xử của cặp đôi. Đặc biệt là hành động tự tát vào mặt của chàng trai lại khiến mọi người lên án nặng nề. 

Một số người nói rằng, chàng trai sẽ phải hối hận với hành động của mình ngày hôm đó. Điều đáng nói, nam tử hán đại trượng phu, làm sao có thể quỳ trước mặt cô gái và tự tát vào mặt mình để rồi nhận lại cái kết cay đắng như thế.?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-nhau-voi-ban-gai-chang-trai-quy-xuong-tu-tat-mat-minh-de-ta-loi-nhung-cuoi-cung-chi-nhan-ve-xau-ho-e-che-22202013611411206.htm

cãi nhau

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.