Cãi nhau với bố, con gái 12 tuổi dọn sang ở cùng mẹ rồi không ngờ bị rơi vào kế hoạch tàn nhẫn của ác mẫu với người tình

Một người mẹ ở thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc đã nhẫn tâm ép con gái ruột 12 tuổi sinh con cho nhân tình chỉ vì muốn níu giữ hắn bên cạnh mình.

Một người mẹ ở thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc đã nhẫn tâm ép con gái ruột 12 tuổi sinh con cho nhân tình chỉ vì muốn níu giữ hắn bên cạnh mình.

Người mẹ độc ác đó họ Hoàng, năm nay 38 tuổi, đã ly hôn, con gái Lệ Lệ hiện đang sống cùng người chồng cũ. Năm 2014, bà Hoàng quen biết với người đàn ông họ Đàm đã từng ngồi tù 2 năm vì tội cướp giật. Năm 2015, cả hai bắt đầu chung sống như vợ chồng.

Bà Hoàng không may gặp khó khăn khi sinh nở nên khó có con nhưng để giữ trái tim của người tình, bà nhẫn tâm đem con gái ruột ra làm điều kiện trao đổi: con gái sẽ thay bà sinh con cho tên Đàm. Sau nhiều lần thuyết phục, đứa con vẫn không chấp nhận thực hiện việc này. 

Cãi nhau với bố, con gái 12 tuổi dọn sang ở cùng mẹ rồi không ngờ bị rơi vào kế hoạch tàn nhẫn của ác mẫu với người tình-1
(Ảnh minh họa)

Tháng 4/2018, Lệ Lệ phát sinh mâu thuẫn với bố ruột ngay trong ngày sinh nhật, cô bé liền dọn sang ở cùng mẹ. Vào một đêm cuối tháng 4/2018, bà Hoàng đã dùng cái chết ép buộc con gái phải đồng ý với kế hoạch điên rồ của mình. Ngay trong đêm đó, tên Đàm đã cưỡng hiếp Lệ Lệ, trong khi bà Hoàng ở ngay bên cạnh để đảm bảo cô bé không làm ầm ĩ khiến hàng xóm nghi ngờ. Từ đó, tên Đàm thường xuyên quan hệ tình dục với con gái ruột của người tình. 

Ngày 26/11/2018, biết Lệ Lệ có suy nghĩ muốn rời đi, bà Hoàng tiếp tục ép buộc con gái ở lại, bà dọa sẽ nhảy lầu và cắt cổ tay. Hôm đó, Lệ Lệ đã buộc phải quan hệ tình dục 2 lần với người tình của mẹ. Đêm ngày 26/11, đứa trẻ đáng thương trốn về nhà bố ruột và kể về việc bản thân bị cưỡng hiếp.

Ngày 27/11/2018, bố Lệ Lệ đã đến đồn công an báo án. Ngày 17/1 năm nay, tên Đàm đã bị bắt tại nơi cư trú. Cuối tháng 6 vừa qua, viện kiểm sát thành phố Nam Ninh đã khởi tố bà Hoàng và tên Đàm với tội danh hiếp dâm. Mới đây, tòa đã tuyên án tên Đàm và bà Hoàng lần lượt là 11 năm và 10 tù giam.

Theo Helino


mẹ độc ác

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.