Cặp "chồng cú vợ tiên" nổi đình đám gây xôn xao khi người vợ xinh đẹp bỏ nhà đi, nghi vấn "kẻ thứ 3" xuất hiện?

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin cặp đôi "chồng cú vợ tiên" từng nổi đình nổi đám đã đường ai nấy đi.

Anh Karna Radheya và người vợ ngoại quốc xinh đẹp Polly Alexandria Robinson được biết đến là một trong những cặp đôi đũa lệch nổi tiếng nhất hiện nay. Vào năm 2018, họ đã làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội ở châu Á vì diện mạo có phần chênh lệch của họ.

Vào đầu năm nay, cặp đôi vui mừng thông báo sắp đón con đầu lòng và vào mùa hè vừa qua, họ đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về trái ngọt kết tinh từ tình yêu của hai người. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, dạo gần đây mạng xã hội Indonesia lại xôn xao trước tin cặp đôi "chồng cú vợ tiên" này đã đường ai nấy đi. 

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám gây xôn xao khi người vợ xinh đẹp bỏ nhà đi, nghi vấn kẻ thứ 3 xuất hiện?-1Anh Karna Radheya và người vợ ngoại quốc.

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám gây xôn xao khi người vợ xinh đẹp bỏ nhà đi, nghi vấn kẻ thứ 3 xuất hiện?-2Đầu năm nay cô Polly khoe ảnh mang bầu.

Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân xuất phát từ việc người vợ xinh đẹp Polly đã bỏ nhà ra đi với một người đàn ông khác, theo bình luận của người dùng mạng trên kênh Youtube của anh Karna Radheya. Người này cho biết, cô Polly đã trở về Anh và qua lại với người đàn ông ngoại quốc khác. Sự xuất hiện của "kẻ thứ 3" đã khiến cuộc hôn nhân tưởng chừng đẹp như mơ của cặp đôi có dấu hiệu tan vỡ. 

Bình luận này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho hay, trong thời gian gần đây anh Karna Radheya và vợ Polly hoàn toàn không còn đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội. Kể từ khi sinh con, cô Polly đã mất hút trên Instagram và anh Karna cũng vậy. Do đó nhiều người tin rằng rất có thể hôn nhân của cả hai đang trục trặc.

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám gây xôn xao khi người vợ xinh đẹp bỏ nhà đi, nghi vấn kẻ thứ 3 xuất hiện?-3Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ khiến cộng đồng mạng ghen tỵ.

Trước tin đồn ngày càng lan rộng, người chồng cuối cùng đã lên tiếng, phủ nhận những tin đồn thất thiệt. Người chồng cho biết, những gì cộng đồng mạng nói về vợ anh là không đúng sự thật. Người phụ nữ đi với đàn ông ngoại quốc được cộng đồng mạng nói đến rất có thể sở hữu ngoại hình giống với Polly. Mặc dù vậy, anh Karna cũng không nói rõ hơn tình hình hôn nhân hiện tại của cả hai cũng như đứa con chung của họ giờ ra sao.

Theo truyền thông Indonesia, cô Polly đã được gia đình chồng đón nhận nồng nhiệt. Dù hai bên gặp khó khăn khi giao tiếp vì bất đồng ngôn ngữ nhưng họ vẫn cố gắng tương tác theo nhiều cách khác nhau. Theo một người thân của anh Karna, cô Polly đã trở thành một phần không thể thiếu của đại gia đình. Polly cũng coi cha mẹ chồng như cha mẹ ruột của mình. Cô thoải mái khi ăn uống và trò chuyện với các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-chong-cu-vo-tien-noi-dinh-dam-gay-xon-xao-khi-nguoi-vo-xinh-dep-bo-nha-di-nghi-van-ke-thu-3-xuat-hien-162210909134603955.htm

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.