Cặp đôi "đũa lệch" chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?

Ngoại hình quá khác biệt đã khiến cặp đôi nhận về không ít chỉ trích và gièm pha nhưng cuối cùng, cả hai vẫn quyết về chung một nhà.

Ngoại hình quá khác biệt đã khiến cặp đôi nhận về không ít chỉ trích và gièm pha nhưng cuối cùng, cả hai vẫn quyết về chung một nhà.

Cặp đôi hotboy Lưu Gia Vỹ và nàng béo Lưu Dương vốn "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội Trung Quốc vì sự khác biệt ngoại hình. Trong khi Lưu Gia Vỹ là một chàng "soái ca" có ngoại hình nổi bật, được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ thì Lưu Dương lại là một cô nàng mập mạp, nặng tới 100 kg.

Mặc dù bị rất nhiều người chê bai và dè bỉu nhưng cặp đôi này vẫn quyết tâm ở bên nhau, hạnh phúc suốt một thời gian dài. Tình yêu chân thành ấy cũng đã được chứng minh bằng một đám cưới vô cùng ngọt ngào được tổ chức hôm 22/3/2019. Trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và gia đình, cả hai đã trao cho nhau cặp nhẫn cưới, chính thức về chung một nhà.

Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-1
Cặp đôi "đũa lệch" Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương.

Chàng hotboy Lưu Gia Vỹ cũng không quên gửi đến vợ mình những lời nói lãng mạn nhất, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ghen tỵ: "Anh muốn cùng em tạo dựng một gia đình. Anh muốn cho em một đời hạnh phúc. Suốt quãng đời về sau, anh sẽ trân trọng em, bảo vệ em. Anh yêu em".

Trước đó, dù có rất nhiều lời chỉ trích và chê bai nhan sắc của Lưu Dương không xứng với Lưu Gia Vỹ, thậm chí còn cho rằng cặp đôi này đến với nhau chỉ là chiêu trò PR nhằm câu view nhưng sau khi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của cặp đôi, rất nhiều người đã thay đổi thái độ. Cư dân mạng nhận thấy tình yêu của Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương rất đáng yêu và chân thành.

 Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-2Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-3Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hồi tháng 5/2019.

5 tháng sau khi kết hôn, cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng nhất Trung Quốc một lần nữa làm "dậy sóng" cư dân mạng và khẳng định vững chức thêm tình yêu thật sự của mình. Hôm 17/8, Lưu Dương đã hạnh phúc chia sẻ lên mạng xã hội Weibo một bức ảnh siêu âm, thông báo rằng mình vừa có thai.

"Em bé, bố và mẹ vui mừng chào đón con đến với thế giới này. Bố mẹ chắc chắn sẽ dành cho con những tình yêu thương tốt đẹp nhất. Cảm ơn con đã đưa bố mẹ đến với một thế giới mới. Cảm giác này thật sự rất tuyệt vời và đẹp đẽ. Mẹ hy vọng rằng con sẽ lớn lên thật khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc. Bố mẹ chờ đợi sự xuất hiện của con", Lưu Dương chia sẻ trên Weibo.

Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-4Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-5Lưu GIa Vỹ và Lưu Dương vui mừng thông báo chuyện mang thai con đầu lòng.

Kể từ sau khi Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương công khai chuyện mang thai, rất nhiều cư dân mạng đã chúc phúc cho cặp đôi, hy vọng đứa trẻ sẽ phát triển mạnh khỏe, đồng thời nhiều người khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu không màng ngoại hình và vật chất của hai người.

"Chúc mừng nhé! Tình yêu của họ vẫn hạnh phúc như ngày đầu và bây giờ còn có con với nhau nữa. Giờ thì chẳng ai phủ nhận được tình cảm của họ được nữa", một người bình luận.

"Xem ảnh và video của hai bạn này lúc nào cũng thấy rất dễ thương. Mong rằng con của họ cũng sẽ đáng yêu như bố mẹ", một cư dân mạng chia sẻ.

Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-6Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-7Cặp đôi đũa lệch chàng hotboy - nàng béo 100 kg sau 5 tháng kết hôn giờ ra sao?-8Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Sau khi kết hôn, Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh cùng nhau đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống và không quên dành cho đối phương những hành động hết sức lãng mạn, tình cảm khiến không ít người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Theo Khampha


cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.