Cặp đôi Mỹ ép con xăm hình, sau đó cắt da để xóa

Một bà mẹ ở bang Texas (Mỹ) đã bị bắt với cáo buộc ép con xăm mình rồi cố gắng cắt da của chúng để xóa xăm khi chính quyền vào cuộc. Bố dượng 2 đứa trẻ cũng bị coi là đồng lõa.

Cặp đôi Mỹ ép con xăm hình, sau đó cắt da để xóa-1Cặp đôi đã bị bắt giữ hôm 24/4. Ảnh: Sở Cảnh sát Zavalla.

Theo bản khai đi kèm vụ bắt giữ, Megan Mae Farr (27 tuổi) cùng Gunner Farr (23 tuổi) đã trói hai con (lần lượt 9 và 5 tuổi) để cưỡng ép xăm hình, KTRE đưa tin.

Cảnh sát cho rằng hai đứa trẻ bị trói, bịt mắt và dán băng dính kín miệng. Một em bị xăm trên bàn chân, em còn lại bị xăm lên vai.

Khi cha ruột của hai đứa trẻ cùng người vợ hiện tại nhìn thấy hình xăm, họ đã trình báo với Cơ quan Bảo vệ Trẻ em (CPS).

Trong cuộc điều tra kéo dài một tuần, cảnh sát đã phỏng vấn 2 đứa trẻ để làm rõ cáo buộc lạm dụng và thu hồi một bộ dụng cụ xăm, New York Post đưa tin.

Khi biết CPS đang điều tra, để tránh bị bắt, cặp đôi Farr đã cố gắng ép con xóa xăm. Họ cố che hình xăm bằng cách "cắt, cạo" da, thậm chí dùng nước cốt chanh chà xát lên.

Nói với KTRE, một quan chức cảnh sát cho biết có những vết thương trên người 2 đứa trẻ tại vị trí xăm và dường như phần da tại vùng này đã bị cắt bỏ.

“Điều này xảy ra trong khoảng thời gian CPS vào cuộc điều tra các cáo buộc lạm dụng trẻ em”, vị này nói. Cặp đôi đã bị bắt hôm 24/4 và bị buộc tội gây thương tích cho trẻ em, cũng như khống chế trái pháp luật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-doi-my-ep-con-xam-hinh-sau-do-cat-da-de-xoa-post1425870.html

xăm hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.