Cặp đôi thản nhiên làm "chuyện ấy" ngay tại cây ATM khiến bao người phải đứng chờ và cái kết không để đắng hơn

Cặp đôi đã nhận về vô số gạch đá của cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên mây mưa ngay tại cây ATM nơi có nhiều người đang đứng chờ để rút tiền. Theo tờ Daily Mail, sự việc này đã xảy ra vào năm 2017, ở Mexico.

Trong đoạn clip có thể thấy cặp đôi trong tình trạng gần như khỏa thân đang ân ái mặn nồng với nhau trong khu vực rút tiền tự động ở Oaxaca, Mexico. Khi người chứng kiến đứng quay lại video thì cặp đôi này vẫn không hề hay biết gì và vẫn mải mê hành vi riêng tư giữa thanh thiên bạch nhật.

Tờ Metro cho hay, đã có hàng dài người phải đứng chờ đợi bên ngoài cửa kính của cây ATM cho đến khi cặp đôi này kết thúc màn ân ái. Điều đáng nói là vụ việc xảy ra đối diện trụ sở của cơ quan giáo dục Oaxaca làm nhiều người dấy lên nghi vấn về vấn đề tình ái của các giáo viên.

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy ngay tại cây ATM khiến bao người phải đứng chờ và cái kết không để đắng hơn-1
Hành động phản cảm của cặp đôi khiến nhiều người kinh hãi.

Theo truyền thông địa phương, một người dân chứng kiến vụ việc đã báo cho cảnh sát biết. Vì vậy, sau khi "hành sự" xong, cặp đôi bước ra ngoài và bị đưa đến đồn cảnh sát để khai báo vụ việc. Một số nguồn tin cho hay cặp đôi đã phải nộp tiền phạt vì hành vi phản cảm nơi công cộng và họ được giữ kín danh tính. Cặp đôi từ chối phát biểu suy nghĩ sau vụ việc.

Nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi khi có hành động thiếu suy nghĩ nơi công cộng. ATM là khu vực có nhiều người sử dụng nhưng đã bị những người có đầu óc "xấu xí" làm ảnh hưởng đến biết bao nhiêu người. 

"Tại sao không nêu danh tính của cặp đôi này để khiến họ không dám làm chuyện xấu mặt như thế nữa?", một người dùng mạng bình luận. 

Vào năm 2018, thành phố Guadalajara ở Mexico đã gây ra nhiều tranh cãi khi sửa đổi luật, yêu cầu cảnh sát làm ngơ nếu thấy các cặp đôi quan hệ tình dục nơi công cộng như công viên, ngõ hẻm, địa điểm vui chơi giải trí và ô tô. Chính quyền địa phương nói rằng sự thay đổi này sẽ làm giảm việc cảnh sát phạt tiền không chính đáng từ những cặp đôi đang yêu đương nơi công cộng. 

Theo điều luật được sửa đổi, các hành vi tình dục nơi công cộng vẫn là hành vi phạm tội hành chính, bị xử phạt hoặc tạm giam nhưng cảnh sát chỉ có thể can thiệp vào những màn "mây mưa" này nếu nhận được lời khiếu nại cụ thể từ một bên thứ ba cảm thấy không thoải mái.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-doi-than-nhien-lam-chuyen-ay-ngay-tai-cay-atm-khien-bao-nguoi-phai-dung-cho-va-cai-ket-khong-de-dang-hon-162221302195208187.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.