Hẹn hò buổi đầu với thiếu nữ trẻ, ông chú 38 tuổi chết thê thảm, lạnh sống lưng dòng tin nhắn hung thủ gửi bạn trước lúc hành động

Vào đêm xảy ra sự việc, cô gái trẻ thậm chí còn gửi tin nhắn thoại cho một người bạn với nội dung quá lạnh lùng.

Truyền thông Đức mới đây đưa tin về một phiên tòa xét xử vụ giết người có chủ đích xảy ra vào tháng 5 năm 2021. Vụ án chứa những tình tiết man rợ khởi nguồn từ suy nghĩ lệch lạc của một cô gái trẻ 19 tuổi tên Sarah M (tên đã được thay đổi do luật riêng tư nghiêm ngặt của Đức). Nạn nhân là người đàn ông 38 tuổi tên Zeyed E.

Sarah vốn đã thần tượng những kẻ sát nhân hàng loạt nổi tiếng của nước Mỹ là Richard Ramirez và Ted Bundy. Cô ta thậm chí còn treo ảnh của 2 tên này trên bức tường cạnh giường trong phòng ngủ.

Hẹn hò buổi đầu với thiếu nữ trẻ, ông chú 38 tuổi chết thê thảm, lạnh sống lưng dòng tin nhắn hung thủ gửi bạn trước lúc hành động-1
Hình ảnh hung thủ là một cô gái "trẻ măng" nhưng có suy nghĩ quá lệch lạc.

Thần tượng kẻ giết người nên Sarah cũng mong muốn mình sẽ trở thành một sát nhân hàng loạt khiến cảnh sát phải lao đao. Và đen đủi cho Zeyed E, anh đã trở thành "con mồi" đầu tiên trong kế hoạch tàn ác của Sarah.

Cô ta lấy tên Domina Cherry để lập hồ sơ giả mạo trên trang web hẹn hò và kết nối với Zeyed E. Cả 2 đã nhắn tin qua lại trong một thời gian ngắn trước khi quyết định gặp gỡ lần đầu tiên.

Vào hôm xảy ra vụ việc, nạn nhân 38 tuổi đón Sarah M từ căn hộ của cô ta ở bang Bavaria và khi cả 2 cùng ngồi trên xe, Sarah đã đâm dao vào cổ Zeyed. Nạn nhân giật được con dao từ tay hung thủ và dừng xe trên đường lớn để cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên, anh bị hôn mê và chết trong bệnh viện 3 tuần sau đó vì vết thương quá nặng.

Hẹn hò buổi đầu với thiếu nữ trẻ, ông chú 38 tuổi chết thê thảm, lạnh sống lưng dòng tin nhắn hung thủ gửi bạn trước lúc hành động-2
Sarah M từng có tiền án và rắc rối với cảnh sát.

Sarah M với cơ thể dính đầy máu đã bị bắt tại thị trấn Ebermannstadt gần đó trong vòng một giờ sau khi thực hiện kế hoạch giết người.

Vào đêm xảy ra sự việc, Sarah M thậm chí còn gửi tin nhắn thoại cho một người bạn với nội dung rằng: "Giờ tôi đang đi ra ngoài, tôi muốn giết chết người đầu tiên. Tôi rất phấn khích. Chúc tôi may mắn rằng nó sẽ thành công".

Và khi nhận bản án 12 năm trong một cơ sở trị liệu xã hội vì tội giết người, Sarah đã phản ứng với bồi thẩm đoàn bằng cách giơ lòng bàn tay trái lên nơi cô ta đã vẽ nguệch ngoạc một ngôi sao 5 cánh - một biểu tượng thường được sử dụng bởi những người theo đạo Satan.

Thẩm phán cho biết Sarah M đã thể hiện "sự thiếu đồng cảm hoàn toàn" đối với nạn nhân của mình - nhấn mạnh rằng trước khi xảy ra vụ án mạng, cô ta đã tìm hiểu trên mạng về việc đâm vào cổ một người ở đâu và thời gian chết bao lâu.

Hẹn hò buổi đầu với thiếu nữ trẻ, ông chú 38 tuổi chết thê thảm, lạnh sống lưng dòng tin nhắn hung thủ gửi bạn trước lúc hành động-3
Hình ảnh nạn nhân Zeyed E.

"Rất hiếm khi có ai đó giết chết một người vì ham muốn giết người", thẩm phán nói.

Trước khi giết người, Sarah M từng nghiện ma túy. Cô ta cũng phải ra tòa vào năm 2017 nhưng may mắn thoát cảnh ngồi tù. Thiếu nữ này từng nhận một bản án phục vụ cộng đồng sau khi gọi các cảnh sát bằng các ngôn từ tục tĩu.

Chỉ 2 tháng trước khi vụ án mạng xảy ra, bệnh viện tâm thần Bamberg chẩn đoán cô gái này mắc hội chứng ranh giới và có ý định tự tử mạnh mẽ.

Luật sư bào chữa cho Sarah M, Thomas Drehsen, đã yêu cầu mức án chỉ 8 năm tù dành cho trẻ vị thành niên, vì cô ta mới 18 tuổi vào thời điểm vụ giết người xảy ra. Hiện chưa rõ bản án cuối cùng dành cho cô gái này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hen-ho-buoi-dau-voi-thieu-nu-tre-ong-chu-38-tuoi-chet-the-tham-lanh-song-lung-dong-tin-nhan-hung-thu-gui-ban-truoc-luc-hanh-dong-162221202184946473.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.