Cậu bé 14 tuổi nghiện… xăng

Tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một cậu bé 14 tuổi ở thành phố Nghi Tân, suốt 5 năm qua đã uống dầu hỏa và xăng với mong muốn trở thành anh hùng như những rô-bốt trong các bộ phim ăn khách ’Transformers’ của Mỹ. Cậu bé uống xăng đang được chăm sóc trong bệnh viện. Ảnh: TT&VH Gia đình cậu bé này cho biết, ban đầu, cậu bé muốn có "thêm sinh lực" như các thần tượng Bumblebee hay...

Theo lời kể của người bố, sau khi xem phim, cậu bé bắt đầu thích ngửi mùi gas của bật lửa, thích uống xăng dầu. Cậu đã từng ăn trộm xăng ô tô nhà hàng xóm. Mỗi ngày cậu tiêu thụ 2 - 3 chai nhiên liệu. Mãi sau này gia đình mới phát hiện ra khi họ chứng kiến con trai đang uống nửa chai xăng lấy từ chiếc xe máy. Khi tới bệnh viện, các bác sĩ nói rằng cậu bé này bị rối loạn thần kinh.

TT&VH (21/7) trích lời bố cậu bé trên tờ Metropolis Daily: "Từ khi con trai tôi uống xăng, chỉ số thông minh bị tụt nhanh chóng và giờ nó không thể tính toán, cộng trừ trong giới hạn 100. Trước đó, nó là một cậu bé rất thông minh, thậm chí có thể chữa TV. Nhưng giờ đây, nó không còn biết 7 cộng 17 là bao nhiêu".

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.