Chân dung chàng hoàng tử HOT nhất MXH hiện nay, hệt như soái ca từ ngôn tình bước ra

Trong thời gian này, những hình ảnh về chàng hoàng tử độc thân điển trai đang khiến mạng xã hội chao đảo.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền những đoạn clip về hoàng tử Đan Mạch trong một sự kiện diễn ra vào đầu tháng 12. Chàng hoàng tử này ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng với vẻ ngoài điển trai quyến rũ, nụ cười hút hồn với góc nghiêng thần thánh.

Được biết, "soái ca" này tên là Felix, là con trai thứ hai của Hoàng tử Joachim Đan Mạch và Nữ Bá tước Alexandra của Frederiksborg. Hoàng tử Felix cũng là cháu trai thứ hai của Nữ hoàng Margrethe II và Hoàng thân Henrik Đan Mạch. Tên đầy đủ của chàng hoàng tử này là Felix Henrik Valdemar Christian. Felix có nghĩa là "hạnh phúc và thành công". 

Hoàng tử Đan Mạch gây bão cộng đồng mạng với vẻ ngoài cuốn hút.

Chân dung chàng hoàng tử HOT nhất MXH hiện nay, hệt như soái ca từ ngôn tình bước ra-1Hoàng tử Felix sở hữu góc nghiêng thần thánh.

Hoàng tử Felix sinh ngày 22/7/2002, sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ vẻ ngoài nam thần. Felix gây ấn tượng mạnh mẽ với đôi mắt xanh thẳm, mái tóc vàng bồng bềnh không khác gì các hoàng tử trong cổ tích, cộng thêm phong thái hơn người. 

Vào đầu tháng 12, Felix trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự buổi công chiếu vở ba lê "Nữ hoàng tuyết" tại phòng hòa nhạc Tivoli ở Copenhagen, Đan Mạch. Chàng hoàng tử 19 tuổi này ngay lập tức gây sốt dư luận với diện mạo cùng khí chất hiếm ai có được.

Felix có một người anh trai vô cùng nổi tiếng đó chính là Hoàng tử Nikolai. Anh trai Felix hiện là gương mặt sáng giá trong làng mẫu thế giới. Hiện tại, Nikolai đã chuyển ra ngoài sống và hoàn toàn độc lập tài chính với gia tộc giàu có của mình. Hoàng tử Felix được dự đoán có đủ tiềm năng để theo bước anh trai mình, chinh chiến trên sàn diễn catwalk.

Chân dung chàng hoàng tử HOT nhất MXH hiện nay, hệt như soái ca từ ngôn tình bước ra-2Hai anh em Hoàng tử Đan Mạch chụp cùng với mẹ.

Khi còn nhỏ, Hoàng tử Felix khá mờ nhạt so với anh trai vì ngoại hình không mấy cuốn hút cùng cuộc sống kín tiếng. Giờ đây, Felix đã có cuộc lột xác ngoạn mục và hiện là một trong những hoàng tử quyến rũ nhất thế giới.

Hiện tại, Hoàng tử Felix đang sống cùng với gia đình tại Amalienborg ở Copenhagen. Sau khi cha mẹ ly hôn, Hoàng tử Felix và anh trai được cha mẹ thay phiên nhau nuôi dưỡng. Hoàng tử Felix và anh trai có quỹ từ thiện chung tên là "Quỹ Nikolai và Felix" chuyên dùng để trao học bổng cho các học sinh có thành tích xuất sắc.

Chân dung chàng hoàng tử HOT nhất MXH hiện nay, hệt như soái ca từ ngôn tình bước ra-3

Chân dung chàng hoàng tử HOT nhất MXH hiện nay, hệt như soái ca từ ngôn tình bước ra-4Hoàng tử đã có cuộc lột xác ngoạn mục.

Vào tháng 6 vừa qua, Hoàng tử Felix đã tốt nghiệp trung học, cha mẹ và anh trai của Felix đều có mặt tại lễ tốt nghiệp để chúc mừng hoàng tử điển trai này. Giờ đây, một cuộc sống mới đang chờ đợi hoàng tử Đan Mạch. 

Được biết, hoàng tử sẽ bắt đầu khóa đào tạo trung sĩ hai năm của Quân đội hoàng gia trong trại quân sự ở Varde sau khi nhận được kết quả kỳ thi. Môi trường này được nhận xét là vô cùng khắc nghiệt với những yêu cầu đầy nghiêm ngặt cả về thể chất lẫn tinh thần.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chan-dung-chang-hoang-tu-hot-nhat-mxh-hien-nay-het-nhu-soai-ca-tu-ngon-tinh-buoc-ra-2220211512234229915.htm

Hoàng tử Đan Mạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.