Chàng trai "gây sốt" MXH với đoạn clip ghi lại biểu cảm chứng kiến bạn gái lâm bồn nhưng sau đó tức giận khi biết sự thật về đứa trẻ kia

Sự thật về đứa trẻ không chỉ khiến chàng trai tức giận mà còn khiến khán giả cũng ngỡ ngàng.

Theo Unilad đưa tin, một ông bố thiếu niên có tên là Dalo đã trở nên viral khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Hà Lan Four Hands on a Belly cùng với đoạn clip ghi lại biểu cảm của anh khi chứng kiến bạn gái 17 tuổi Quintana hạ sinh đứa con của họ. Thế nhưng, cuối đoạn clip tiết lộ một sự thật khiến Dalo câm nín và khán giả cũng ngỡ ngàng.

Chàng trai gây sốt MXH với đoạn clip ghi lại biểu cảm chứng kiến bạn gái lâm bồn nhưng sau đó tức giận khi biết sự thật về đứa trẻ kia-1

Ban đầu, Dalo khiến mọ người thích thú với biểu cảm thú vị khi tận mắt nhìn thấy đứa con của mình chào đời. Khi đó, anh đã liên tục dùng tay che mặt, thậm chí trốn một góc để tự kiềm chế bản thân trước cảnh tượng trước mắt. Có lúc Dalo cố trấn an vợ bằng cách đặt tay lên vai cô nhưng sau đó, anh lại trở lại tình trạng hoảng loạn.

Chàng trai gây sốt MXH với đoạn clip ghi lại biểu cảm chứng kiến bạn gái lâm bồn nhưng sau đó tức giận khi biết sự thật về đứa trẻ kia-2
Chàng trai gây sốt MXH với đoạn clip ghi lại biểu cảm chứng kiến bạn gái lâm bồn nhưng sau đó tức giận khi biết sự thật về đứa trẻ kia-3Phòng sinh không dành cho những người yếu tim.

Đoạn clip này sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội mang đến cho dân mạng một trận cười thả ga khi theo dõi biểu cảm của Dalo. Không ít người phụ nữ còn tag người yêu, chồng của mình vào bài đăng. Nhưng đó là trước khi phần sau của đoạn clip được tiết lộ.

Sau đó ít ngày, đôi vợ chồng trẻ xuất viện và trở về nhà. Lúc này, Dalo nhận được kết quả xét nghiệm ADN và phát hiện anh không phải là bố ruột của đứa trẻ.

Camera của chương trình đã ghi lại cảnh gương mặt của Dalo tối sầm và lập tức rời khỏi phòng. Trong khi đó, Quintana ngồi trên ghế sô pha, ẵm đứa con và dùng tay quẹt nước mắt.

Chàng trai gây sốt MXH với đoạn clip ghi lại biểu cảm chứng kiến bạn gái lâm bồn nhưng sau đó tức giận khi biết sự thật về đứa trẻ kia-4
Lúc này, mọi người không khỏi thắc mắc vì sao Quintana biết rõ sự thật nhưng vẫn đồng ý xuất hiện trên show truyền hình, cho phép máy quay ghi lại cảnh cô lâm bồn và công khai kết quả xét nghiệm ADN trước ống kính. Nhưng dù sao đi nữa thì sau đó, truyền thông đưa tin, Dalo và Quintana đã có thể giải quyết mọi chuyện mọi cách êm đẹp và giữ mối quan hệ vợ chồng, cùng nhau nuôi dạy đứa con.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/chang-trai-gay-sot-mxh-voi-doan-clip-ghi-lai-bieu-cam-chung-kien-ban-gai-lam-bon-nhung-sau-do-tuc-gian-khi-biet-su-that-ve-dua-tre-kia-22202035233156557.htm

lâm bồn

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.