Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý

Cháu gái Công nương Diana đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi bí mật tổ chức hôn lễ mới đây.

Tờ Daily Mail đưa tin, Kitty Spencer, cháu gái Công nương Diana đã bí mật kết hôn với người chồng tỷ phú vào tối ngày 23/7 tại Villa Aldobrandini ở Frascati, một biệt thự tuyệt đẹp vùng thôn quê nhìn về Rome.

Được biết, hôn lễ có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng và ở cả trong giới quý tộc. Theo nhiều nguồn tin hoàng gia, nhà Sussex và Cambridge đều vắng mặt trong hôn lễ này. Kitty Spencer từng chiếm trọn spotlight trong hôn lễ của nhà Sussex cách đây 3 năm khi cô xuất hiện với vẻ ngoài đẹp tựa nữ thần.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-1Kitty Spencer từng trở thành tâm điểm chú ý tại hôn lễ của nhà Meghan.

Hôn lễ đẹp như mơ
Một số hình ảnh trong hôn lễ đã được các khách mời rò rỉ trên mạng cho thấy, đám cưới diễn ra trong khung cảnh lãng mạn, sang trọng và hoành tráng. Những hình ảnh về cô dâu chú rể sau đó cũng xuất hiện trên truyền thông khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá hoàn hảo.

Váy cưới của cháu gái Công nương Diana đến từ thương hiệu thời trang Italy nổi tiếng Dolce & Gabbana (D&G). Chiếc váy cưới của tiểu thư Kitty khiến nhiều người choáng ngợp bởi đường nét tinh tế, lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới ren trắng của Công nương Kate trong hôn lễ hoàng gia năm 2011.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-2Kitty trong chiếc váy cưới ren hoa của Dolce & Gabbana dành riêng cho cô.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-3Cô dâu xinh đẹp hạnh phúc bên chú rể.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-4Cặp đôi hôn nhau trong tiệc cưới.

Đầu năm nay, khi được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của D&G, cô đã nói: "Khi tôi diện những sản phẩm này, tôi cảm nhận được niềm đam mê của họ và cảm thấy đang là phiên bản tốt nhất của chính mình".

Theo tờ Daily Mail, hai em gái sinh đôi của Kitty là Eliza và Amelia Spencer; Tử tước phu nhân Emmma Weymouth và chồng Ceawlin Thynn, Hầu tước xứ Bath; ngôi sao nhạc pop Pixie Lott và bạn trai người mẫu Oliver Cheshire; Sabrina - vợ của Idris Elba cùng ngôi sao Mark Vandelli trong show truyền hình thực tế Made in Chelsea là những vị khách mời nổi bật trong buổi lễ này.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-5Nơi diễn ra hôn lễ của cháu gái Công nương Diana.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-6Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-7
Một số hình ảnh trong hôn lễ được khách mời chia sẻ.

Sau lễ cưới, vợ chồng cô dâu Kitty đãi khách mời một bữa tiệc linh đình và khiêu vũ. Tại bữa tối ở nhà hàng Galleria Del Cardinale trong trung tâm Rome, khách được thưởng thức bữa tối với các món ngon truyền thống bao gồm ravioli với nước dùng bò, mì ống fregola Sardinia, bánh tiramisu và bánh caprese.

Đầu tuần này, Kitty cũng đã tổ chức một bữa tiệc độc thân với những người bạn thân nhất ở Florence. Đêm hôm sau, cô đăng lên Instagram bức ảnh cả nhóm đi chơi cùng nhau rất vui vẻ tại những địa điểm nổi tiếng ở Italy.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-8Kitty vui chơi cùng bạn bè trong tiệc độc thân ít ngày trước đám cưới.

Chú rể may mắn là ai?
Chú rể trong hôn lễ đẹp như mơ của Kitty Spencer là ông trùm thời trang 62 tuổi Michael Lewis. Ông Lewis là người sở hữu chuỗi thời trang cao cấp Whistles and Phase Eight. Người đàn ông này từng ly dị vợ và có 3 con đều lớn tuổi hơn Kitty. Được biết, Kitty giữ mối quan hệ thân thiết với 3 con riêng của chồng.

Tỷ phú Lewis sinh ra ở Nam Phi, hiện sở hữu khối tài sản trị giá trên 105 triệu USD. Lewis có một căn biệt thự gần 25 triệu USD ở trung tâm London, nơi Kitty Spencer từng lui tới. Tiểu thư Kitty thường được so sánh với cố Công nương Diana vì có ngoại hình tương đồng, sở hữu nét đẹp quý phái, sang trọng và cũng thường tham gia các hoạt động từ thiện giống bà.

Cháu gái Công nương Diana từng chiếm spotlight tại đám cưới Meghan bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây chú ý-9Lady Kitty hôn bạn trai lớn tuổi vào năm 2019.

Theo truyền thông Anh, tiểu thư Kitty được cho là quen chồng - một nhà từ thiện từng quyên hàng triệu USD cho Đại học Oxford - thông qua một người bạn chung, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Liam Fox. Cặp đôi bị lộ chuyện tình cảm từ tháng 8/2018. 9 tháng sau, phóng viên chụp được ảnh cả hai rời khỏi khách sạn 5 sao Mark ở New York, Mỹ. Đến tháng 12/2019, ông Lewis, người lớn hơn bố Kitty 5 tuổi, đã ngỏ lời cầu hôn tình trẻ.

Sự lựa chọn này của Kitty đã khiến một bộ phận người hâm mộ không khỏi thất vọng khi ông Lewis hơn cả tuổi cha của tiểu thư này. Nhiều người cho rằng, với vẻ đẹp rạng rỡ cùng gia thế hiển hách, Kitty Spencer có nhiều sự lựa chọn về bạn trai hơn. Tuy nhiên, bất chấp những dị nghị của dư luận, nàng tiểu thư xinh đẹp hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chau-gai-cong-nuong-diana-tung-chiem-spotlight-tai-dam-cuoi-meghan-bat-ngo-ket-hon-danh-tinh-chu-re-gay-chu-y-22202126714826679.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.