Cháu ngoại Donald Trump cover "Bút dứa - Táo bút" cực đáng yêu

Màn cover ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) của cô bé Arabella đã thu hút hàng triệu lượt xem ngay sau khi được đăng tải.

Màn cover ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) của cô bé Arabella đã thu hút hàng triệu lượt xem ngay sau khi được đăng tải.

Sau khi gây sốt với màn đọc thơ tiếng Trung Quốc, mới đây, cô bé Arabella Rose Kushner, cháu ngoại Donald Trump lại tiếp tục khiến nhiều người yêu mến khi cover ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) của diễn viên hài người Nhật Piko Taro.


 Màn cover "Bút dứa - Táo bút" cực đáng yêu của cháu ngoại ông Donald Trump.

Mặc bộ pyjama hồng đáng yêu, Arabella hồn nhiên thể hiện ca khúc cùng vũ đạo quen thuộc của PPAP trước sự thích thú của cậu em trai 3 tuổi Joseph. Từ đoạn video, có thể nghe thấy tiếng cậu bé cười và sau đó là tiếng gọi "Mẹ ơi".

Cháu ngoại Donald Trump cover Bút dứa - Táo bút cực đáng yêu - Ảnh 2.

Arabella Rose Kushner (5 tuổi) là con gái đầu lòng của Ivanka Trump, ái nữ của Donald Trump với vợ cả Ivana Zelníčková.

Cháu ngoại Donald Trump cover Bút dứa - Táo bút cực đáng yêu - Ảnh 3.

Arabella thể hiện trước sự theo dõi của em trai.

Mặc dù còn một số chỗ sai lời thế nhưng màn cover của Arabella vẫn khiến nhiều người dùng mạng vô cùng thích thú. Ngay sau khi được Ivanka đăng tải trên trang Instagram của cô, đoạn video đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Ca khúc do diễn viên hài người Nhật Pikotaro thể hiện mới đây được tổ chức Guinness thế giới công nhận là bài hát ngắn nhất từng nhất lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, theo The Sun.

Cháu ngoại Donald Trump cover Bút dứa - Táo bút cực đáng yêu - Ảnh 4.

Đoạn video do Ivanka đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Cháu ngoại Donald Trump cover Bút dứa - Táo bút cực đáng yêu - Ảnh 5.

Mặc dù rất bận nhưng Ivanka vẫn thích thú thực hiện các trào lưu thú vị trên thế giới. Trong ảnh: Cô đang thực hiện theo trào lưu ma nơ canh.

Cháu ngoại Donald Trump cover Bút dứa - Táo bút cực đáng yêu - Ảnh 6.

2 vợ chồng Ivanaka nắm tay rời khỏi căn hộ để đi làm. Bức ảnh mới được chụp cách đây không lâu.


Theo Trí Thức Trẻ


Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.